Minh Luân phủ nhận quay lại với Lan Ngọc, tránh nhắc Hồ Bích Trâm

Minh Luân cho biết chương trình “Hát câu chuyện tình” nói chưa đúng về thông tin anh và Lan Ngọc đã quay trở lại.

Sau khi Minh Luân thổ lộ vẫn còn yêu Lan Ngọc và muốn quay lại với cô trong chương trình Hát câu chuyện tình, đã có những thông tin trái chiều. Ngày 19.12, còn có tin đồn cho rằng Minh Luân và Lan Ngọc tổ chức đám hỏi ở quê Đồng Tháp.

Trước sự tò mò của nhiều người, Minh Luân tránh né câu trả lời còn nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn phủ nhận thông tin này. Sau đó, Hồ Bích Trâm – người được cho là bạn gái mới của Minh Luân sau khi anh chia tay mối tình 3 năm với Lan Ngọc – đã lên báo tố bạn trai cũ lăng nhăng, hèn nhát.

Minh Luân phủ nhận quay lại với Lan Ngọc, tránh nhắc Hồ Bích Trâm-1
Minh Luân chia sẻ còn yêu Lan Ngọc trong chương trình.

Hồ Bích Trâm cho biết khi yêu Minh Luân, bạn bè trong giới ai cũng ngăn cản nhưng lý trí của cô đã không thắng được trái tim. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian yêu nhau, Minh Luân nhiều lần gọi điện cho Lan Ngọc. Nhưng khi cô hỏi, anh đều im lặng.

Những ngày qua, khi được báo chí hỏi về thực hư câu chuyện, Minh Luân một mực im lặng. Khi sự việc dần lắng xuống, liên lạc với diễn viên sinh năm 1985, anh cho biết ngày 19.12 gia đình anh có đám giỗ nên đã về quê, không tham dự chương trình như dự kiến.

Minh Luân phủ nhận quay lại với Lan Ngọc, tránh nhắc Hồ Bích Trâm-2
Hồ Bích Trâm, bạn gái cũ của Minh Luân tố anh lăng nhăng.

Thậm chí, Minh Luân có hứa với một người anh thân thiết sau khi xong đám giỗ sẽ lên Sài Gòn trong ngày để dự lễ ra mắt công ty truyền thông của người này. Thế nhưng, vì uống say nên diễn viên điển trai đã không giữ lời hứa.

Minh Luân khẳng định không có đám hỏi như tin đồn thất thiệt. Anh cũng cho biết thêm gameshow đã có những thông tin không đúng về chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, anh nói mình và Lan Ngọc không “nối lại tình xưa”. Anh lo sợ những tin đồn không đúng làm ảnh hưởng đến người cũ.

Minh Luân phủ nhận quay lại với Lan Ngọc, tránh nhắc Hồ Bích Trâm-3
Minh Luân mong khép lại ồn ào tình cảm từ đây.

Khi đề cập đến Hồ Bích Trâm, Minh Luân xin phép không trả lời vì anh không muốn mình trở thành tâm bão. Nam diễn viên quê Đồng Tháp nói sau việc này, anh rút kinh nghiệm cho bản thân để không trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Minh Luân cũng mong muốn câu chuyện trên được khép lại để anh tập trung cho công việc trong năm 2018.

Theo Dân Việt


Hồ Bích Trâm Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất