Minh Luân: 'Vì tôn trọng Lan Ngọc, từ nay tôi sẽ không bao giờ nhắc đến tên cô ấy'

Nam diễn viên cho biết từ nay về sau trong các bài phỏng vấn, anh sẽ không nói về người yêu cũ nữa vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau.

Chiều ngày 5/6 tại TP HCM, ê-kip phim Lộ mặt đã có buổi gặp gỡ báo chí. Đây là dự án điện ảnh mới của đạo diễn Phương Điền và biên kịch kiêm nhà sản xuất Vĩnh Thuyên. Trước đó, Vĩnh Thuyên từng được biết đến trong phim Bay vào cõi mộng. Tuy nhiên, ở dự án này anh chỉ điều hành sản xuất.

Sau những vai diễn khách mời trên màn ảnh, lần đầu tiên Minh Luân có cơ hội đảm nhận nam vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Đặc biệt nhà sản xuất còn tiết lộ vai nữ chính ban đầu được nhắm đến cho người yêu cũ của nam diễn viên là Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, từ giữa tháng 5 Minh Luân đã xảy ra ồn ào với Lan Ngọc vì những phát ngôn chuyện tình cảm giữa hai người. Thậm chí anh còn tuyên bố: "Tôi đã nổi tiếng trước cô ta 6 năm thì sao phải dựa hơi?". Nhưng khi phía đơn vị phát hành gửi thông tin thì tên cả hai vẫn được đặt cạnh nhau. 


Thông cáo báo chí phía đơn vị phát hành gửi truyền thông

Khi được hỏi về vấn đề này, Minh Luân cho biết: "Tôi đã không còn trả lời báo chí về tên người đó nữa. Tôi không muốn nhắc đến để không làm ảnh hưởng cuộc sống của nhau. Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, khi kết thúc rồi mình vẫn dành một sự tôn trọng nhất định cho đối phương. Những bài phỏng vấn sau này, tuỵêt đối Minh Luân không nói đến người ấy nữa."


Minh Luân hứa sẽ không bao giờ trả lời về chuyện tình cảm nữa.


Clip Minh Luân nói lần cuối về Lan Ngọc


Vĩnh Thuyên Kim là người thay thế Lan Ngọc đóng vai chính. Ban đầu cô cũng từ chối vì vai diễn khá nặng ký, vừa đòi hỏi kỹ năng diễn xuất, vừa phải đáp ứng tiêu chí hành động. Sau đó được mọi người thuyết phục, cô dần tự tin hơn và nhận lời.


Nữ ca sĩ đã lao vào luyện tập, trau dồi khả năng để chuẩn bị cho vai diễn. Sau những nỗ lực, Vĩnh Thuyên Kim được nhà sản xuất đánh giá hoàn thành 80% yêu cầu và hài lòng về sự cố gắng của cô.


NSX Vĩnh Thuyên cho biết đã cho Lý Hải xem bản dựng để góp ý và được cha đẻ của seri phim thành công "Lật mặt" chúc mừng vì "ai diễn cũng tròn vai".


Ngoài Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân, phim còn có sự góp mặt của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Hoàng Mèo, Duy Phước…
Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 29/6/2018.

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Luân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất