Ồ thì ra Trung uý Minh Ngọc (Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt) ngoài đời lại quyến rũ đến mức này

Khác với tạo hình quân nhân mạnh mẽ, nghiêm túc và lạnh lùng, ít ai biết được ngoài đời thực Cao Thái Hà lại là người đẹp sở hữu vóc dáng siêu nóng bỏng và phong cách thời trang vô cùng quyến rũ.

Nhân vật Trung úy Yoon Myung Joo phiên bản Hàn Quốc được yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp và tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Đây cũng là lý do người đẹp Cao Thái Hà tỏ ra thích thú với nhân vật của Kim Ji Won và năn nỉ đạo diễn cho được đảm nhận vai diễn này.

Cô nàng chia sẻ: “Khi nhận được lời mời vào vai Trung uý Minh Ngọc (Trung úy Yoon Myung Joo bản Việt) từ anh Bửu Lộc và nhà sản xuất, Hà rất là bất ngờ. Vì lúc casting thì anh Lộc casting Hà vai bác sĩ Hoài Phương nhưng Hà đã năn nỉ anh Lộc cho Hà cast vai Trung uý Minh Ngọc. Rất may mắn là Hà đã được chọn vào vai mà Hà yêu thích, và Hà sẽ cố gắng hết sức”.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cao Thái Hà là gương mặt được khán giả ủng hộ mạnh mẽ nhất khi xuất hiện trong dàn cast Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam. Dù chưa thể hiện khả năng diễn xuất, ngoại hình, thần thái nổi bật và cách ứng xử thông minh đã sớm giúp người đẹp ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
 


Chính vì thế, người xem hi vọng rằng Trung úy Minh Ngọc do Thái Hà thể hiện sẽ xinh đẹp, mạnh mẽ và tỏa sáng không kém Trung úy Yoon Myung Joo.

Khác với tạo hình quân nhân mạnh mẽ, nghiêm túc và lạnh lùng, ít ai biết được ngoài đời thực Cao Thái Hà lại là người đẹp sở hữu vóc dáng siêu nóng bỏng và phong cách thời trang vô cùng quyến rũ.
 


Mỗi lần đi sự kiện, Cao Thái Hà hút hồn khán giả và là tâm điểm ống kính nhiếp ảnh bởi hình ảnh đầu tư chỉn chu và sáng rạng. Người đẹp thường gắn liền với những chiếc đầm dạ hội sang trọng lộng lẫy. Cô khoe trọn đường cong với những thiết kế đuôi cá ôm sát và tôn dáng triệt để.

Phong cách thời trang thường nhật của Cao Thái Hà lại trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với tuổi. Sau khi thẩm mỹ thành công rực rỡ, Cao Thái Hà được ví von là “mỹ nhân lão hóa ngược”. Cô thường xuống phố với quần jean, áo phông, váy ngắn xì-ten.
 


Cao Thái Hà là mỹ nhân dao kéo khá thành công


Cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn


Người đẹp đầu tư vào xây dựng hình ảnh thanh lịch và sang chảnh


Cao Thái Hà được ví von là mỹ nhân 'lão hóa ngược'


Vốn xuất thân từ người mẫu nên Cao Thái Hà có chiều cao và vóc dáng tuyệt đẹp


Thời trang đời thường năng động và tươi vui hơn tuổi của nữ Trung Uý tài sắc vẹn toàn

 

 

 

 


Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao