Minh "Nhựa" cầm lái Lamborghini Aventador SV trên đại lộ Võ Văn Kiệt

Siêu xe Lamborghini Aventador SV cực đắt và cực hiếm của Minh "Nhựa" khi thì len lỏi qua các phương tiện đông đúc, lúc lại tăng tốc cực ấn tượng trên đại lộ Võ Văn Kiệt.



Vào cuối tuần vừa qua, đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay thường gọi Minh "Nhựa" đã đưa chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV mới đăng ký biển số của mình đi dạo phố. Không dừng ở đó, đại gia 8X còn thu hút mọi sự chú ý khi thực hiện những pha tăng tốc mang đến tiếng pô ấn tượng hoặc "làm xiếc" qua các phương tiện lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt, Tp. Hồ Chí Minh, bằng chiếc siêu xe hàng hiếm.

Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh "Nhựa" thuộc bản coupe với số lượng sản xuất đúng 600 chiếc trên toàn thế giới. Là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, "siêu bò" này được nhập khẩu không chính hãng và có màu sơn ngoại thất xanh dương khá nổi bật. Hiện tại Việt Nam còn có 1 chiếc Lamborghini Aventador SV khác nhưng thuộc bản mui trần có số lượng sản xuất hạn chế 500 chiếc trên toàn thế giới.

Minh "Nhựa" bên vạnh siêu xe Lamborghini Aventador SV hàng hiếm.

So với bản tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador SV có bộ bodykit dữ dằn hơn, cánh gió sau cỡ lớn cố định phia sau và ký hiệu SV xuất hiện ở bên hông như dấu hiệu nhận biết. Ngoài ra, Lamborghini Aventador SV còn nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản tiêu chuẩn.

Siêu xe Lamborghini Aventador SV trên phố Sài thành. Ảnh Vũ Ngọc Bách.

Động cơ của Lamborghini Aventador SV vẫn là loại V12, dung tích 6,5 lít tương tự như phiên bản tiêu chuẩn nhưng được tinh chỉnh lại và mang đến công suất tối đa 750 mã lực, cao hơn 50 sức ngựa trong khi mô-men xoắn cực đại giữ nguyên ở mức 690 Nm. Nhờ đó, siêu xe giới hạn số lượng này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Hiện chưa rõ đại gia Minh "Nhựa" đã phải chi bao nhiêu tiền để "rước" Lamborghini Aventador SV về nhà. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador LP750-4 SV có giá lên đến 493.069 USD.

Ngoài Lamborghini Aventador SV, đại gia ngành nhựa còn sở hữu siêu xe McLaren 650S Spider màu xanh dương "tông xuyệt tông" và siêu phẩm Pagani Huayra cũng có số lượng sản xuất khoảng 100 chiếc trên toàn thế giới. Theo tin đồn, "thần gió" màu cam của đại gia Sài thành có giá khoảng 78 tỷ Đồng khi về Việt Nam.

 

Theo Trí Thức Trẻ


đại lộ Võ Văn Kiệt cầm lái Lamborghini Aventador SV Minh "Nhựa"

Tin tức mới nhất