Minh Nhựa show ảnh cùng Cường Đô La, hậu cảnh lộ rõ siêu giàu

Phải lâu lắm rồi mới thấy Minh Nhựa và Cường Đô La lên sóng cùng nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Nhựa gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng lần này cùng anh không phải bà xã, các con hay bố mẹ, đó chính là Cường Đô La.

Theo đó, 2 vị đại gia cùng nhau xuất hiện tại một showroom ô tô cực nổi tiếng trên địa bàn TP HCM.

Minh Nhựa show ảnh cùng Cường Đô La, hậu cảnh lộ rõ siêu giàu-1

Ngoài việc thích vụ với màn hội hộ này, dân mạng còn đặc biệt săm soi về hậu cảnh phía sau. Theo đó, ngay sát 2 vị đại gia chính là  siêu xe Ford GT phiên bản giới hạn.

Một số netizen cho rằng họ đến đây để "chốt đơn", mua 2 siêu phẩm này về để bổ sung cho bộ sưu tập siêu xe của bản thân. Bởi lâu lắm rồi người yêu mến không thấy 2 vị đại gia "làm mới" cho bộ sưu tập xế hộp triệu đô của mình.

Minh Nhựa show ảnh cùng Cường Đô La, hậu cảnh lộ rõ siêu giàu-2

Được biết đây là 2 trong 3 chiếc xe Ford GT vừa cập bến về Việt Nam, chiếc còn lại là phiên bản Heritage Edition. Khắp thế giới, hãng sản xuất ô tô nói trên cũng chỉ sản xuất giới hạn 1.350 chiếc.

Đặc biệt, khi rinh chiếc xe này về, chủ nhân cũng phải bỏ ra một khoản tiền lớn bởi giá khởi điểm của nó là 400.000 USD (khoảng 13 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, muốn có màu sơn chất chơi ở trong hình, người mua tiếp tục rút thêm hầu bao khoảng 100.000 USD nữa (khoảng 2,3 tỷ đồng). Còn khi về tới Việt Nam, giá mua chắc chắn không dưới con số triệu đô.

Minh Nhựa show ảnh cùng Cường Đô La, hậu cảnh lộ rõ siêu giàu-3

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết Cường Đô La và Minh Nhựa là những tay chơi siêu xe "có số có má" tại Sài thành. Ngoài tình bạn thân thiết, thứ gắn kết tình cảm cả 2 đến thời điểm hiện tại chính là siêu xe.

Dù là lên chức "bố bỉm sữa" nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, cả 2 lại tụ tập, bàn về niềm đam mê của bản thân.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-nhua-khoe-anh-cung-cuong-do-la-hau-canh-lo-ro-sieu-giau-n-297441.html

Minh Nhựa Cường Đô La siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao