Minh Sang làm mới hit của Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2013

– Tập đầu tiên của Giọng Hát Việt 2013 đã lên sóng tối 19/05 với sự tham gia của nhiều nhân tố trẻ, trong đó Minh Sang gây ấn tượng với “Nơi tình yêu bắt đầu” - hit của Bùi Anh Tuấn thể hiện tại The Voice mùa đầu tiên.



Sân khấu The Voice thật sự vỡ òa sau khi chàng diễn viên điển trai Nguyễn Minh Sang cất giọng hát với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” của nhạc sĩ Tiến Minh. Với giọng hát cao vút, Nguyễn Minh Sang đã tạo được một sức hút mới cho ca khúc đã làm mưa làm gió và tốn biết bao giấy mực của báo chí dành cho Bùi Anh Tuấn tại The Voice 2012.



Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên bấm chọn Nguyễn Minh Sang sau một vài lời của bài hát được cất lên. Giám khảo Quốc Trung là người thứ hai chọn Nguyễn Minh Sang và anh không khỏi ngạc nhiên khi quay lại nhìn thí sinh mà mình đã chọn.

Cuối cùng Nguyễn Minh Sang đã chọn Đàm Vĩnh Hưng là người hướng dẫn mình chỉ bằng những nhận xét rất thật và tình cảm từ huấn luyện viên: Em hát có nội lực và đẹp trai hơn thí sinh hát bài Nơi tình yêu bắt đầu năm ngoái. Sau lời nhận xét của 2 giám khảo Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo Hông Nhung phải thừa nhận rằng “ Chị rất tiếc vì chị đã không chọn em”.



Với nhận xét của ông hoàng nhạc Việt thì phải chăng chính Bùi Anh Tuấn mới là người cần phải cạnh tranh với hiện tượng mới Nguyễn Minh Sang? Điều này khích lệ Minh Sang nhưng cũng chính là áp lực khiến anh phải nỗ lực hơn để luôn tỏa sáng trên con đường âm nhạc.



Nguyễn Minh Sang là một diễn viên nam chính khá thành công trong bộ phim truyền hình “Nơi tình yêu ở lại” đã dược phát sóng cách đây không lâu.



Sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại Minh Sang trong những vai nam chính của những bộ phim truyền hình sẽ được lên sóng như Thứ hạng của sao, Tiếng nước tôi, Khúc Nam Ai… Còn với âm nhạc, với Nơi tình yêu ở lại, chàng diễn viên - ca sĩ Nguyễn Minh Sang sẽ tỏa sáng và đi được đường dài của The Voice mùa thứ hai hay không thì câu trả lời còn ở phía trước.
Hà Huỳnh – 2Sao

Tin tức mới nhất