Đạo diễn 'Quỳnh Búp Bê' bị dọa đốt nhà vì để Cảnh chết, Minh Tiệp trấn an: 'Yên tâm, vẫn còn xuất hiện'

Tiết lộ của Minh Tiệp khiến khán giả yêu mến nhân vật Cảnh không còn hoang mang.

Sau khi tập 15 của Quỳnh Búp Bê lên sóng, trên fanpage chính thức của bộ phim, nhiều người đã phẫn nộ trước tình tiết này. Có người thậm chí còn dọa đốt nhà đạo diễn vì để Cảnh ra đi.

Trước những lời đe dọa của khán giả, NSƯT Mai Hồng Phong - đạo diễn của phim cũng có một chút lo lắng, sợ hãi. Tuy nhiên, ông tin tất cả chỉ là vì họ quá yêu nhân vật nên mới tạm thời quên mất đâu là phim ảnh, đâu là đời thật.

Đạo diễn Quỳnh Búp Bê bị dọa đốt nhà vì để Cảnh chết, Minh Tiệp trấn an: Yên tâm, vẫn còn xuất hiện-1
Đạo diễn Mai Hồng Phong chỉ đạo một cảnh quay.

"Là một đạo diễn, tôi vui vì khán giả đã hoàn toàn cuốn theo diễn biến của câu chuyện, đồng cảm với nỗi đau của nhân vật", đạo diễn Quỳnh Búp Bê nói.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự tiếc thương Cảnh, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhân vật này chưa chết. Lý do vì trên phim không hề có phân đoạn nhận xác Cảnh, mà số phận của anh chỉ được kể qua lời đàn em của Vũ.

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không thể nói trước được điều gì cả vì câu chuyện về cuộc đời Quỳnh vẫn còn dài lắm. Khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng vào một điều kỳ diệu nào đó", đạo diễn Mai Hồng Phong chia sẻ.

Đạo diễn Quỳnh Búp Bê bị dọa đốt nhà vì để Cảnh chết, Minh Tiệp trấn an: Yên tâm, vẫn còn xuất hiện-2
Đạo diễn cũng cho biết, số phận của Cảnh có thể thay đổi.

Ngoài ra, đạo diễn cũng bỏ ngỏ về việc sẽ xây dựng lại kịch bản của bộ phim dựa trên mong muốn của khán giả. Ông cho biết mình không thể trả lời chắc chắn điều gì được. Nếu có bất kỳ đóng góp nào cho Quỳnh Búp Bê, khán giả có thể gửi về cho êkip làm phim.

Trong khi đó, Minh Tiệp - nam diễn viên vào vai Vũ cũng bị nhiều người "ném đá" vì dám "giết anh Cảnh". Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quỳnh Búp Bê cho biết sau khi tập 15 lên sóng, anh nhận được không ít tin nhắn chửi bới của người hâm mộ Cảnh.

Đạo diễn Quỳnh Búp Bê bị dọa đốt nhà vì để Cảnh chết, Minh Tiệp trấn an: Yên tâm, vẫn còn xuất hiện-3

"Bà con ơi, đây là phim nhé. Bà con đừng bức xúc quá mà cứ inbox nặng lời với Vũ nhé. Mà trong giang hồ xử nhầm là bình thường mà. Vũ vẫn hiểu lầm là Cảnh giết vợ con Vũ nên mới cho đàn em xử", Minh Tiệp phân trần.

Đáng chú ý, nam diễn viên cũng tiết lộ về số phận của Cảnh, khiến khán giả yêu mến nhân vật này cảm thấy yên tâm. "Mà Cảnh chưa chết hẳn đâu. Sáng nay còn ăn 2 bát phở đấy. Yên tâm nhé bà con", Minh Tiệp trấn an cư dân mạng.

Đạo diễn Quỳnh Búp Bê bị dọa đốt nhà vì để Cảnh chết, Minh Tiệp trấn an: Yên tâm, vẫn còn xuất hiện-4

Đạo diễn Quỳnh Búp Bê bị dọa đốt nhà vì để Cảnh chết, Minh Tiệp trấn an: Yên tâm, vẫn còn xuất hiện-5

Thông tin này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Họ liên tục để lại những bình luận "chất vấn" Minh Tiệp về tính xác thực của chia sẻ này. Phía dưới mỗi bình luận, nam diễn viên đều khẳng định chắc nịch là Cảnh còn sống.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tiep-khang-dinh-canh-con-song-trong-quynh-bup-be-n-166419.html

Quỳnh búp bê Minh Tiệp

Tin tức mới nhất