QUÁ LẦY LỘI: Ngôi sao 'Quỳnh Búp Bê' tiết lộ 'đứa bé Vũ đang nuôi là con của ông Cấn và Cảnh'

Tiết lộ của nam diễn viên Minh Tiệp về con trai mà mình đang nuôi trong "Quỳnh Búp Bê" đã khiến cư dân mạng cười ngất vì độ "lầy lội".

Trong tập 20 của Quỳnh Búp Bê, Vũ (Minh Tiệp) bất ngờ cho người theo dõi Quỳnh (Phương Oanh). Người này còn lấy được chiếc điện thoại của Quỳnh đưa cho Vũ. Khi nhìn thấy ảnh của Quỳnh và con trai trên hình nền điện thoại, mặt Vũ biến sắc.

QUÁ LẦY LỘI: Ngôi sao Quỳnh Búp Bê tiết lộ đứa bé Vũ đang nuôi là con của ông Cấn và Cảnh-1

Vũ lệnh cho người này đột nhập vào phòng trọ của Quỳnh, nếu thấy bất cứ hình ảnh nào của Quỳnh và con trai thì phải mang về cho anh ta ngay lập tức. Với thái độ của anh, khán giả gần như chắc chắn rằng cậu bé anh đang nuôi chính là con trai Quỳnh.

Trước sự quan tâm của khán giả, Minh Tiệp đã đăng tải vài thông tin liên quan đến đứa con trai của mình trong Quỳnh Búp Bê lên trang cá nhân. Dẫu biết đây chỉ là nói đùa nhưng dòng chia sẻ này vẫn thu hút được lượt like và bình luận lớn.

QUÁ LẦY LỘI: Ngôi sao Quỳnh Búp Bê tiết lộ đứa bé Vũ đang nuôi là con của ông Cấn và Cảnh-2

"Từ tối đến sáng nay nhận được rất nhiều câu hỏi. Mọi người không phải thắc mắc nhiều nhé. Đứa bé Vũ đang nuôi là con của.... ông Cấn và Cảnh. Ông Cấn bóng và vẫn âm thầm quan hệ với Cảnh, sau đó sang Thái thụ..nhân tạo. Sắp tới Cảnh sẽ nhận về nuôi", nam diễn viên hài hước cho biết.

Bên cạnh đó, Minh Tiệp còn rất quan tâm đến những fans của mình khi dành thời gian để trả lời hầu hết các bình luận. Cách nói chuyện của nam diễn viên cho thấy sự thân thiện và hài hước khác xa với hình ảnh lạnh lùng trên phim.

QUÁ LẦY LỘI: Ngôi sao Quỳnh Búp Bê tiết lộ đứa bé Vũ đang nuôi là con của ông Cấn và Cảnh-3

QUÁ LẦY LỘI: Ngôi sao Quỳnh Búp Bê tiết lộ đứa bé Vũ đang nuôi là con của ông Cấn và Cảnh-4

QUÁ LẦY LỘI: Ngôi sao Quỳnh Búp Bê tiết lộ đứa bé Vũ đang nuôi là con của ông Cấn và Cảnh-5

Ban đầu, Minh Tiệp được đạo diễn Mai Hồng Phong mời vào vai Cảnh nhưng sau khi đọc kịch bản, anh lại thấy thích và quyết định xin vào vai Vũ. Với nam diễn viên, nhân vật này có những điểm khá tương đồng cả về ngoại hình và tính cách của mình ngoài đời.

Dù vai Vũ có ít đất diễn hơn Cảnh nhưng lại không dễ đóng, bởi người diễn viên phải đủ quân tử để không ra tay với phụ nữ nhưng thừa tàn bạo để “nợ máu phải trả bằng máu” với đối thủ.

Tự nhận là một người cầu toàn, Minh Tiệp thậm chí còn xin đạo diễn bổ sung một số cảnh dù trong kịch bản không có như Vũ rơi nước mắt bên bàn thờ vợ.

Đến khi Quỳnh Búp Bê được công chiếu, Minh Tiệp cũng không hề cảm thấy hối hận khi vai Cảnh nhận được sự yêu mến của khán giả.

Theo anh, Doãn Quốc Đam đã thể hiện quá tốt, kể cả những cảnh trấn áp các cô gái làng chơi – điều mà ngôi sao Lập trình cho trái tim không thể làm dù chỉ là diễn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tiep-tiet-lo-ve-than-the-con-trai-quynh-bup-be-n-167606.html

Quỳnh búp bê Minh Tiệp

Tin tức mới nhất