Minh tinh '50 Sắc Thái' mặc váy xuyên thấu ra mắt phim mới

Nữ diễn viên Dakota Johnson gây sửng sốt khi diện váy xuyên thấu xuất hiện tại lễ công chiếu phim "Madame Web".

Nữ diễn viên Dakota Johnson (34 tuổi) thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại lễ công chiếu phim Madame Web ở Los Angeles, Mỹ, hôm thứ 2 tuần này. Người đẹp lựa chọn một thiết kế đầm xuyên thấu hình mắt lưới. Bộ đầm được tạo nên từ những dây xích nhỏ gắn đá.

Thiết kế dành riêng cho Dakota Johnson được nhà mốt Gucci thực hiện với cảm hứng từ vai diễn mới của nữ diễn viên. Trong Madame Web, Dakota Johnson vào vai nữ chính. Tên thật của nữ siêu anh hùng Madame Web là Cassie Webb.

Minh tinh 50 Sắc Thái mặc váy xuyên thấu ra mắt phim mới-1
Nữ diễn viên Dakota Johnson (34 tuổi) thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại lễ công chiếu phim "Madame Web" (Ảnh: Page Six).

Cassie vốn là một nhân viên y tế có công việc và cuộc sống rất giản dị. Cô sinh sống ở Manhattan, New York, Mỹ. Sau khi gặp phải một vụ tai nạn, Cassie bất ngờ có năng lực nhìn thấy trước những sự kiện trong tương lai. Điều này khiến cô phải trở thành... siêu anh hùng bất đắc dĩ.

Trong phim Madame Web, nhân vật Cassie được khắc họa là một phụ nữ trẻ đang tìm cách thích nghi với năng lực mới của mình. Nữ diễn viên Dakota Johnson và đạo diễn S. J. Clarkson đã quyết định đưa lại một phiên bản Madame Web trẻ trung, quyến rũ hơn hẳn so với nhân vật nguyên mẫu trong thế giới truyện tranh Marvel.

Trong phim, nhân vật Cassie cũng phải trải qua những vật lộn của riêng mình, cô có thể cứu được nhiều người, nhưng lại không thể cứu được mẹ mình. Việc nhìn thấy trước tương lai cũng khiến Cassie hoang mang. Cô phải đối diện nhiều hơn với quá khứ và hiện tại của chính bản thân mình.

Nhân vật Cassie còn có lúc nghi ngờ về sự tỉnh táo và "bình thường" của bản thân mình. Câu chuyện xoay quanh nữ siêu anh hùng Madame Web còn khắc họa cuộc vật lộn trong nội tâm của nhân vật chính để hiểu được bản thân mình, sau khi cô sở hữu thêm siêu năng lực.

Minh tinh 50 Sắc Thái mặc váy xuyên thấu ra mắt phim mới-2
Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Dakota Johnson bắt đầu thu hút sự chú ý lớn kể từ sau khi xuất hiện trong loạt phim "50 Sắc Thái" (Ảnh: Page Six).

Chuyên gia phong cách của Dakota Johnson - Kate Young - đã giúp nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn, bằng cách kết hợp bộ đầm táo bạo với đồ nội y có tông màu "nude" để tạo hiệu ứng gây sửng sốt.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Dakota Johnson bắt đầu thu hút sự chú ý lớn kể từ sau khi xuất hiện với vai Anastasia Steele trong loạt phim 50 sắc thái. Vai diễn trong loạt phim ngập tràn cảnh "nóng" không đưa lại cho Dakota Johnson những lời khen ngợi từ giới phê bình, nhưng đó là một cú hích cần thiết cho sự nghiệp mãi không có bước tiến đáng kể của cô ở thời điểm đó.

Khi ấy, Dakota Johnson cần được chú ý nhiều hơn nữa. Cô cần tên tuổi và hình ảnh của mình có sức hấp dẫn lớn hơn, để nhận được lời mời tham gia các dự án điện ảnh chất lượng.

Quả thực sau vai diễn trong loạt phim 50 Sắc Thái, Dakota Johnson đã trở thành ngôi sao ở Hollywood. Kể từ đó, cô nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim, trong đó, có nhiều dự án phim giàu tính nghệ thuật giúp Dakota Johnson được ghi nhận về mặt tài năng diễn xuất.

Minh tinh 50 Sắc Thái mặc váy xuyên thấu ra mắt phim mới-3
Trước nay, Dakota luôn từ chối sử dụng diễn viên đóng thế khi phải thực hiện cảnh "nóng" (Ảnh: Page Six).

Dakota Johnson là con gái của hai diễn viên có tiếng ở Hollywood - ông Don Johnson và bà Melanie Griffith. Bà ngoại của cô là nữ minh tinh đình đám một thuở - bà Tippi Hedren. Dakota Johnson bắt đầu diễn xuất từ năm lên 10, nhưng sự nghiệp của cô không có được sự bứt phá cho tới khi cô xuất hiện trong loạt phim 50 Sắc Thái (2015-2018).

Trước nay, Dakota luôn từ chối sử dụng diễn viên đóng thế khi phải thực hiện cảnh "nóng", cảnh khỏa thân. Dakota chia sẻ: "Tôi không sử dụng diễn viên đóng thế bởi điều đó sẽ khiến tôi cảm thấy mình là một kẻ dối trá, trốn tránh trách nhiệm của mình, trong khi tôi đã nhận lời đảm nhận vai diễn.

Nếu đã nhận lời, tôi sẽ phải tự mình thực hiện 100% và làm tất cả những gì có thể. Tôi muốn trung thực và chân thật với vai diễn, với nhân vật. Tôi không cảm thấy có vấn đề gì với việc khỏa thân, tôi nghĩ khỏa thân thật đẹp và tôi cảm thấy ổn khi thực hiện những cảnh này".

Tuổi thơ của Dakota Johnson là lớn lên trên những phim trường. Việc trở thành diễn viên đối với cô diễn ra rất tự nhiên: "Cha mẹ tôi đã luôn đưa tôi tới các phim trường, tôi thấy họ hợp tác với những người rất tuyệt vời và tôi yêu thích công việc ấy, tôi muốn là một phần của công việc ấy ngay từ khi còn nhỏ".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/minh-tinh-50-sac-thai-mac-vay-xuyen-thau-ra-mat-phim-moi-20240214141046786.htm?fbclid=IwAR0Z9GuwDuhFolnyLeCLAd-8x5mWsPy2yJ9CutO24moLt26ApCLJTdqPS80

Dakota Johnson

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao