Minh Tú buồn vì rơi giày trên sàn diễn

Nữ người mẫu dày dặn kinh nghiệm nhưng không tránh được sự cố tại show diễn của Chung Thanh Phong.

 
*Minh Tú với hai tâm trạng trái ngược trước và sau show diễn

Chiều 16/6, Minh Tú đảm nhận vai trò mở màn kiêm vedette trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tại TP HCM. Người đẹp chuẩn bị kỹ lưỡng cho chương trình này. Cô tập luyện chăm chỉ và có buổi tổng duyệt hoàn hảo vào tối 15/6.

Ngày 16/6, sau ba tiếng trang điểm, làm tóc, nữ người mẫu đến địa điểm diễn ra chương trình trước một tiếng rưỡi để sẵn sàng hóa cô dâu trên sàn catwalk.

Tuy nhiên, ở những phút cuối của màn diễn, Minh Tú gặp sự cố với chiếc váy cưới dài quét đất. Gấu váy quấn vào giày khiến cô loạng choạng rồi rơi giày. Bất đắc dĩ, Minh Tú phải catwalk với tình trạng một chân có giày một chân không.

Mất thăng bằng nhưng chân dài đã hoàn thành phần diễn trọn vẹn. Sau sự cố này, Minh Tú bật khóc nức nở trong hậu trường. Cô thấy tiếc vì bản thân dày dặn kinh nghiệm nhưng không tránh được tai nạn nghề nghiệp.


Minh Tú catwalk với một chân mang giày một chân không.

Huấn luyện viên The Face ngoài đời khá cởi mở, thân thiện. Cô chia sẻ thẳng thắn về những tật xấu, món ăn yêu thích và những món đồ không thể thiếu khi ra đường. Ban đầu Minh Tú rất hào hứng với show diễn của Chung Thanh Phong nhưng sau chương trình niềm vui của cô không trọn vẹn.

Theo Ngoisao


Minh Tú

Tin tức mới nhất