Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018

Vậy là đúng như đồn đoán, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu siêu quốc gia 2018 đã thuộc về cái tên đình đám Minh Tú.

Hôm nay (3/10) ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational VietNam 2018 đã chính thức ra mắt top 3: Ngọc Châu, Mỹ Nhân, và Bella Hoàng Vũ. Đặc biệt trong buổi gặp gỡ, nhân vật được chờ đón để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tại đấu trường quốc tế đã lộ diện: người mẫu Minh Tú.


Clip công bố Minh Tú là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2018 

Diện bộ váy được đính kết rực rỡ, Minh Tú xuất hiện trong buổi họp báo vô cùng tự tin. Từng chia sẻ nếu được tham gia một cuộc thi hoa hậu mang tầm cỡ quốc tế, Minh Tú cho biết cô đặt mục tiêu cho mình là lọt top 10: “Tôi xem các cuộc thi hoa hậu rất nhiều và luôn đặt câu hỏi tại sao đại diện Việt Nam vẫn không thể tìm được chỗ đứng ở năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tôi có máu cạnh tranh, thích tìm hiểu và so sánh mình với các ứng viên khác.

Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-1

Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-2
Top3 cuộc thi Miss Supranational Việt Nam 2018

Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-3

Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-4Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-5
Người đẹp Khánh Phương từng tham gia cuộc thi Miss Supranational 2017

Thời thi Asia's Next Top Model, tôi đã lên trang cá nhân, Instagram và báo chí để tìm hiểu về các đối thủ, xem thế mạnh và điểm yếu của họ là gì. Nếu được chọn tham gia vào cuộc thi nào đó, tôi sẽ dành thời gian tập luyện về catwalk, hình thể, các kỹ năng, kiến thức cần thiết”.

Sau nhiều lần “thả thính” về ước mơ được tham gia một cuộc thi hoa hậu, giờ đây mong ước của Minh Tú đã trở thành sự thật. Trong giây phút nhận quyền tham gia Miss Supranational, chân dài họ Nguyễn xúc động cho biết vậy là cô sắp thực hiện đươc ước mơ thuở nhỏ. Minh Tú cũng bật khóc nói rằng cô đã phải cạnh tranh nhiều ứng viên khác mới được lựa chọn dự thi. May mắn khi ở tuổi 26 tuổi, cơ hội cuối cùng để Minh Tú được cháy hết sức trẻ đã tới.

Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-6Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-7Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-8Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-9Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-10Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-11Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-12Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-13Sau nhiều lần hụt hẫng, cuối cùng Minh Tú cũng trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Supranational 2018-14

 

Nói về lý do chọn Minh Tú, bà Hải Dương - người nắm giữ bản quyền cuộc thi cho biết Minh Tú có tố chất phù hợp. Tuy chưa dự thi cuộc thi nhan sắc trong nước nào nhưng Minh Tú được đánh giá cao bởi có thời gian dài rèn luyện bản thân. 

Minh Tú sinh năm 1992 ở TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m cùng số đo ba vòng chuẩn 85 - 60 - 96. Cuộc thi Miss Supranational 2018 diễn ra từ ngày 15/11 - 8/2 tại Ba Lan.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


siêu mẫu Minh Tú Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao