Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú: 'Danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 chưa như tôi mong đợi'

Vị trí Á quân vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng của Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2017.



Tối qua 28/6, chân dài Minh Tú đã xuất sắc đoạt vị trí Á quân trong đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017. Đây là thành tích mang tính lịch sử, bởi trước đó chưa người đẹp Việt nào đi sâu được quá top 9 tại đấu trường này. 

Sau khi ghi được kết quả cao, Minh Tú viết một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân để chia sẻ những trải nghiệm có được từ Asia's Next Top Model. Đáng chú ý, chân dài không xem vị trí Á quân là đích cuối cùng mà mình hướng đến. 
 

Minh Tú: 'Danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 -1
Minh Tú chia sẻ về kết quả tại Asia's Next Top Model 2017.
 

Đến với Asia's Next Top Model 2017, chân dài 24 tuổi quan niệm phải hoàn thành tốt sứ mệnh cũng như nhiệm vụ của một người dân Việt Nam khi "mang chuông đi đánh xứ người". Á quân chưa phải là đích đến của Minh Tú, song cô cho rằng thành tích này khẳng định được vị trí của ngành thời trang Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

"Dù cho kết quả không như mong đợi nhưng top 3 là sự khẳng định vững chắc cho ngành thời trang cũng như sự phát triển của người mẫu tại Việt Nam sau 5 năm cố gắng chật vật để chiến đấu thể hiện", người đẹp nhấn mạnh.
 

Minh Tú: 'Danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 -2
Kết quả Á quân chưa được như đúng mong đợi của Minh Tú.
 

Quyết định tham dự cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú bỏ lại rất cả mọi thứ đã xây dựng trước đó để thể hiện lại mình với tư cách một thí sinh. Và hành trình bắt đầu từ con số 0 đã khép lại với nhiều vui buồn, trải nghiệm quý giá.

"Ở đây, Tú được học hỏi, trau dồi cũng như trải nghiệm được rất nhiều thứ từ công việc đến cuộc sống và cả những tình bạn rất thiêng liêng. Ra đi trong tâm thế của một cô gái nhỏ mang niềm đam mê cùng sự thử thách tuổi trẻ, khi trở về Tú đã toại nguyện khi hoàn thành giấc mơ chinh phục thách thức mà trước đó có nghĩ tới cũng không dám bước đi.

Điều đặc biệt là đằng sau và bên cạnh Tú giờ đây đã có những người hâm mộ, sự công nhận, đánh giá, đồng hành cùng mình trong suốt cũng như kết thúc chương trình. Đó chính là cái được lớn nhất mà Tú tự hào khi được đón nhận, cùng cách mà bản thân đã giới thiệu cũng như nâng tầm sự chuyên nghiệp, đẳng cấp thời trang của đất nước mình"
, người đẹp viết.
 

Minh Tú: 'Danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 -3
Minh Tú tự hào khi góp phần nâng tầm đẳng cấp thời trang Việt Nam.
 

Khép lại tâm thư, Minh Tú xem Asia's Next Top Model là một trải nghiệm đẹp của tuổi trẻ. Đó là nơi để cô thể hiện khát khao tỏa sáng trên thị trường quốc tế và mạnh mẽ giành lấy những quyền lợi đáng có.

"Nếu như không chấp nhận thử thách của tuổi trẻ thì cuộc đời sẽ chẳng có những trải nghiệm và kỷ niệm. Đây sẽ mãi là một cột mốc tuyệt đẹp của một thời thanh xuân đã sống hết mình cho niềm đam mê, thoả mãn được khát vọng chinh phục cùng niềm tin toả sáng của bản thân tại thị trường Quốc tế.

Vấp ngã và tự lực đứng lên, thất vọng rồi tự vực dậy bản thân, bệnh tật gạt bỏ sang một bên để tự mình giành lấy quyền cho bản thân tiến tới đêm chung kết"
, Minh Tú đầy quyết liệt. 
 

Minh Tú: 'Danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017 -4
Có mặt tại đêm chung kết là cả một sự nỗ lực và chiến thuật khôn ngoan của Minh Tú.
 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thi đấu tại Asia's Next Top Model, Minh Tú tiếp tục đồng hành cùng The Face 2017 trên cương vị huấn luyện viên. Ngoài ra, chân dài cũng úp mở kế hoạch tham dự một cuộc thi hoa hậu lớn vào cuối năm nay, với mục đích tìm kiếm cơ hội thử sức lần thứ hai tại một đấu trường quốc tế.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-danh-hieu-a-quan-asias-next-top-model-2017-chua-nhu-toi-mong-doi-n-124543.html

Next Top Châu Á 2017 Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017