Vietnam's Next Top Model 2017

Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017

Đúng như tin đồn trước đó, Minh Tú đã trở thành Á quân của Asia's Next Top Model 2017.

Sau một chặng đường dài, Asia’s Next Top Model bước vào hồi kết. Kết quả cuối cùng của cuộc thi, Minh Tú chính thức trở thành Á quân của cuộc thi cùng với Shikin. Vị trí Quán quân được trao cho Maureen – đại diện Philippines. 

Sau 5 năm, Minh Tú là người mẫu Việt đầu tiên trở thành Á quân của cuộc thi danh giá tầm cỡ khu vực này. “Hôm nay, tôi có quyền tự hào khi mình chính là Siêu Mẫu Châu Á đầu tiên của Việt Nam, và năng lực của tôi đã phần nào được khẳng định”, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân sau chung kết. 

Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -1Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -2

Trước khi bước vào đêm thi cuối cùng, Minh Tú phải thực hiện một cuộc tiểu phẫu mắt nhưngf  sự cố này không gây cản trở nhiều đến tình hình sức khỏe.

Sức khỏe không tốt trong suốt quá trình thi, tuy vậy Minh Tú vẫn là một đối thủ “đáng gờm” trong mắt đối thủ Shikin đến từ Malaysia và Maureen đến từ Philippines. Cô trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên tiến vào Top 3 Asia’s Next Top Model. Người đẹp đến từ Việt Nam thậm chí còn được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân.

Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -3

Tối 28/6, tập cuối cùng của Asia’s Next Top Model chính thức được trình chiếu. Khởi đầu tập 13, Minh Tú nhận được món quà bất ngờ từ chương trình là hai người bạn thân từ Việt Nam sang thăm. 

Người bạn của cô mang tin tốt về mẹ Minh Tú, rằng sức khoẻ bà đã ổn định và rất hạnh phúc về cô. Minh Tú tâm sự trước khi cô sang Singapore tham dự cuộc thi, mẹ cô phải nằm viện. Đại diện Việt Nam cho biết, nhiều lần cô muốn chia sẻ cảm xúc tại nhà chung nhưng không thể vì điều đó khiến cô lộ điểm yếu với các thí sinh khác.   

Buổi chụp hình quan trọng nhất cuộc thi mang chủ đề Đất mẹ. Siêu mẫu Châu Á có dịp thể hiện sự mạnh mẽ trong hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. "Cô tiên răng thỏ" diện một bộ áo dài cách tân hiện đại, mang hơi thở thời trang cao cấp và phải mất khá nhiều thời gian, chân dài này mới tìm ra cách thể hiện phù hợp với đề bài. 
 

Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -4

Minh Tú được giám khảo Yu Tsai khuyến khích tạo dáng mạnh mẽ và nổi loạn chứ không quá yêu kiều, thướt tha. Yu Tsai gợi ý cho người đẹp: “Hãy là một ông vua chứ không phải một bà hoàng”. Ngay sau đó, Minh Tú tự tin biểu diễn nhiều hơn cùng động tác tay chân. Cô thậm chí còn vén tà chiếc áo dài cách tân để khoe khéo đôi chân thon dài.

Thẳng thắn bộc lộ cá tính, Minh Tú cho biết: “Đây là cơ hội cuối cùng tôi có, nên cứ làm việc gì đó nổi loạn đi".  

Thử thách lớn nhất đêm chung kết là buổi trình diễn catwalk tại Phòng trưng bày Quốc gia Singapore. Minh Tú thể hiện catwalk với phong thái quyền lực và mạnh mẽ trong từng bước chân.

Dù gặp khó khăn do không được mang kính áp tròng, chân dài vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn. Cô chia sẻ mình đã cống hiến tất cả sức lực để giành cơ hội toả sáng.
 

Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -5Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -6Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -7Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -8Minh Tú đoạt danh hiệu Á quân Next Top Châu Á 2017 -9

Sau hai thử thách, Minh Tú cùng Shikin và Maureen lần cuối cùng đứng trước hội đồng giám khảo. Giám khảo Cindy Bishop cho hay, catwalk của Minh Tú đã thuyết phục cô. Trong khi đó Yu Tsai nghĩ Minh Tú tạo dáng hơi quá trong trang phục đầu tiên. 

Anh hài lòng với bộ trang phục thứ hai vì Minh Tú đã thoải mái hơn và là chính mình. Bức ảnh của Minh Tú nhận được "cơn mưa" lời khen từ dàn ghế nóng. Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wutzbach cho biết, cô đã cố gắng tìm khuyết điểm trong bức ảnh nhưng không thể. Siêu mẫu cầm trịch Cindy Bishop cho rằng bức ảnh của Minh Tú rất tuyệt vời.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model 2017 Asia's Next Top Model Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017