Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú lên tiếng về nghi vấn lọt top 3 Asia's Next Top Model

Theo Minh Tú, nếu lọt vào top 3 Asia's Next Top Model 2017 như lời đồn thì giờ này cô đã không có mặt tại Việt Nam.

Mới đây, hãng mỹ phẩm tài trợ cho cuộc thi Asia's Next Top Model 5 tung ra một đoạn clip quảng cáo hướng dẫn trang điểm. Theo đó, chỉ có 3 thí sinh được nhà tài trợ chọn quay quảng cáo là Maureen (Philippines), Shikin (Malaysia) và Minh Tú (Việt Nam).

 



Minh Tú xuất hiện trong clip hướng dẫn trang điểm của nhà tài trợ Asia's Next Top Model 5.


Đồng hành cùng Minh Tú còn có thí sinh Shikin (Malaysia)...


... và Maureen (Philippine).
 

Sẽ chẳng có gì đáng chú ý và đáng nói nếu 3 gương mặt được hãng mỹ phẩm tài trợ chọn quay quảng cáo lại hoàn toàn trùng khớp với danh sách top 3 tin đồn chung cuộc của cuộc thi Asia's Next Top Model 2017.

Vì điều này, khán giả Việt càng có cơ sở khẳng định Minh Tú đã có mặt trong top 3, thậm chí xuất sắc đoạt được vị trí Á quân như nhiều lời đồn đoán trước đó. 
 


Top 3 quay quảng cáo hoàn toàn trùng khớp với top 3 chung cuộc do trang Wikipedia đăng tải.
 

Trước tin đồn lọt vào top 3 chung cuộc, Minh Tú đã có những chia sẻ cụ thể trên trang cá nhân. Chân dài gốc Việt giải thích lý do vì sao mình cùng hai thí sinh khác được góp mặt trong clip quảng cáo của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, cô gián tiếp phủ nhận tin đồn lọt vào top 3 chung cuộc thông qua clip mà nhiều khán giả đang chia sẻ.
 


Minh Tú lên tiếng về tin đồn lọt top 3 Asia's Next Top Model 2017.
 

Theo Minh Tú, việc hãng mỹ phẩm tài trợ chọn 3 thí sinh quay quảng cáo là do mắt thẩm mỹ riêng, không liên quan đến kết quả chung cuộc. Chân dài gốc Việt thừa nhận mình "không xinh đẹp nhưng diễn được" nên may mắn được nhà tài trợ chọn.

Đặc biệt, Minh Tú còn nhấn mạnh: "Nếu được như lời đồn chắc giờ tôi đang ở trời tây". Phát ngôn bất ngờ của người đẹp khiến khán giả thêm phần hoang mang, không biết đâu mới là thành tích thật của cô tại cuộc thi này.
 


Minh Tú khẳng định: "Nếu được như lời đồn chắc giờ tôi đang ở trời tây".


Trong khi đó, hiện tại Minh Tú đang ở Việt Nam và chuẩn bị cho công việc làm HLV The Face 2017.
 

Hiện tại, Minh Tú đã vượt qua được 4 tập phát sóng của cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Đặc biệt trong tập 4 vừa qua, chân dài Việt Nam gây ấn tượng khi bứt phá ngoạn mục với thành tích dẫn đầu.
 


Minh Tú là thí sinh giành chiến thắng trong tập 4 vừa phát sóng.
 

Tập 5 Asia's Next Top Model 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ Tư (3/5) trên kênh truyền hình Starworld.
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-len-tieng-ve-nghi-van-lot-top-3-asias-next-top-model-n-118510.html

Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á Người mẫu Minh Tú The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017