Minh Tú nói về tin đồn chinh chiến Miss Supranational 2018: 'Không phải cái gì muốn cũng được'

Trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân, chân dài cho biết không phải cái gì muốn là cũng được vì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology cập nhật danh sách thí sinh tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Khá bất ngờ, chân dài Minh Tú xuất hiện với tư cách là đại diện Việt Nam. 


Minh Tú được cho là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, người hâm mộ của Minh Tú tỏ ra rất vui mừng bởi họ rất mong muốn thần tượng có cơ hội xuất hiện trên một đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên cũng có những bình luận hoài nghi tính chính xác của thông tin vì "trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường". Theo tiết lộ của đơn vị giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam, họ vẫn chưa chính thức chốt đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi năm nay.


Thông tin Minh Tú dự thi Miss Supranational 2018 gây hoang mang.

Cách đây ít phút, chân dài họ Nguyễn lần đầu lên tiếng trước tin đồn đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2018.

Khi người hâm mộ bày tỏ sự kỳ vọng được thấy cô trên đấu trường sắc đẹp này, người đẹp trả lời: "Không phải cái gì mình muốn là được đúng không? Nó còn phải phụ thuộc vào nhiều thứ lắm. Nhưng thật sự cảm ơn bạn và tất cả mọi người đã dành tình cảm này đến với Minh Tú".


Minh Tú trả lời người hâm mộ về thông tin thi Miss Supranational 2018.


Chân dài cho hay không phải thứ gì muốn đều được và còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Theo một số nguồn tin, Minh Tú, Kỳ Duyên, Mâu Thủy, Phạm Hương... đều là những ứng viên sáng giá để tham dự Miss Supranational 2018. Trong đó, Kỳ Duyên và Phạm Hương đã chủ động ngỏ lời hợp tác với đơn vị giữ bản quyền.
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-len-tieng-ve-viec-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2018-n-157195.html

Miss Supranational 2018 Minh Tú

Tin tức mới nhất