Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú lọt vào top 4, đến gần ngôi vị Á quân 'Next Top châu Á 2017'

Việc Minh Tú xuất sắc lọt vào top 4 chung cuộc đã khiến tin đồn đoạt giải Á quân Next Top châu Á 2017 của cô càng trở nên đáng tin cậy hơn.

Sau một tuần tạm nghỉ để ôn lại kỷ niệm ở những tập phát sóng trước đó, tập 11 Asia's Next Top Model 2017 chính thức quay trở lại cùng những thử thách mới dành cho top 5 thí sinh xuất sắc nhất.


Đặc biệt trong tập 11, ngoài top 5 thì Xiao Qing - thí sinh thứ 6 đột ngột xuất hiện. Xiao Qing thực chất là một giám khảo ẩn mình, đột lốt thí sinh để quan sát sự thể hiện của top 5 chung cuộc. 
 


Xiao Qing (cao nhất) là thí sinh thứ 6 đột ngột xuất hiện tại cuộc thi.
 

Thử thách đầu tiên đòi hỏi Minh Tú và 5 thí sinh còn lại phải catwalk trên một chiếc cầu cáp dài đến hàng trăm mét. Minh Tú gặp chút khó khăn bởi thành cầu rung lắc trong mỗi bước di chuyển. Bên cạnh đó, ván cầu có những lỗ hỗng lớn khiến các cô gái khiếp sợ vì độ cao.
 


Minh Tú phải catwalk trên một chiều cầu cáp dài đến hàng trăm mét.
 

Minh Tú đi lượt cuối cùng trong số các thí sinh. Phải đứng dưới ánh nắng quá lâu, Minh Tú khá mệt mỏi. Tuy nhiên, cô vẫn có những bước đi mạnh mẽ.

Host Cindy và siêu mẫu Cara đều tán thành rằng lối catwalk của Minh Tú khá gợi cảm, phù hợp với trình diễn nội y. Vị giám khảo “ẩn mình” Xiaoqing cũng cho biết Minh Tú có điểm mạnh nằm ở sự gợi cảm, song điều này đồng thời không cho phép các nhà thiết kế kể được nhiều câu chuyện cùng cô.

Thí sinh giành chiến thắng ở thử thách này là Xiao Qing, trong khi huấn luyện viên của The Face 2017 đứng áp chót với 7.8 điểm.
 


Minh Tú không được đánh giá cao ở thử thách catwalk khó nhằn này. 
 

“Bà chúa tuyết” là chủ đề buổi chụp ảnh loại trừ của tuần thi này. Ngay từ buổi tập luyện cùng chiếc giày trượt băng, Minh Tú đã bất ngờ oà khóc. Sự mít ướt của cô khiến các thí sinh khác phải cố gắng an ủi, động viên.

Giải thích cho hành động này, Minh Tú cho rằng cô quá mệt mỏi và chưa từng thử bộ môn này trước đây. Người hướng dẫn đã phải dìu Minh Tú để cô bước đi quanh vách của sân trượt băng.  
 


Minh Tú hoang mang với thử thách chụp hình với giày trượt băng.


Chưa từng thử bộ môn này bao giờ, chân dài Việt Nam liên tục "loạng quạng" trên sân trượt.
 

Khi bước vào set chụp, Minh Tú diện một bộ bikini hai mảnh gợi cảm phối cùng áo khoác dáng dài và giày trượt băng. Cô đã bị trượt ngã ngay lập tức nhưng cũng khá nhanh mới bắt nhịp được. 

Do gặp khó khăn với việc đứng trên giày trượt, Minh Tú quyết định nắm lấy nhành cây và tạo dáng quỳ gối. Việc này khiến hai đầu gối của cô sưng đỏ vì đau và đá lạnh.
 


Minh Tú bị trượt ngã ngay khi mới nhập cuộc.



Sau đó, cô đã lấy lại tinh thần và hoàn thành tương đối tốt phần thi của mình.


Clip: Phần thi chụp ảnh của Minh Tú.

 

Giám khảo Daniel Boey - “bố già” thời trang Singapore cho rằng gương mặt Minh Tú thể hiện phần nào sự đau đớn đó. Bên cạnh đó, các giám khảo khác cho rằng Minh Tú đang bị “một màu” và gợi cảm chưa đúng chỗ.

Đến với buổi đánh giá và loại trừ, Minh Tú lại bị các giám khảo nhắc nhở để tiết chế sự sexy ở bản thân. Với số điểm 40.1, Minh Tú xếp thứ hạng thứ tư trong số 6 thí sinh.
 


Thành quả lao động của Minh Tú.


Minh Tú xếp hạng 4, trở thành một trong 4 thí sinh cuối cùng của cuộc thi. 


Clip: Minh Tú trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo.
 

Người phải tạm biệt cuộc đua trở thành Asia’s Next Top Model là Cindy, đại diện đến từ Đài Loan. Cô đồng thời cũng là một người bạn khá thân thiết của Minh Tú. Chân dài gốc Việt ôm chặt người bạn thân của mình trước khi Cindy chính thức rời khỏi cuộc thi. 
 


Minh Tú buồn bã khi bạn thân bị loại khỏi cuộc thi.
 

Tập 12 của chương trình Asia's Next Top Model 2017 sẽ được phát sóng lúc 20h, ngày 21/6 trên kênh truyền hình Starworld.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model 2017 The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017