Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú mất phong độ, phải xin lỗi giám khảo 'Asia's Next Top Model 2017'

Minh Tú bị ngất xỉu trước phần thi catwalk, sau đó phải xin lỗi giám khảo vì cần thêm thời gian để lấy năng lượng cho phần thi tạo dáng...

Tối qua (5/4), tập mở màn của Asia's Next Top Model 2017 đã chính thức lên sóng. Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, 14 thí sinh tiềm năng đã được chào đón bởi 3 nữ giám khảo xinh đẹp: Host của chương trình - Cindy Bishop, người mẫu Cara và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach. 


Ba nữ giám khảo của phần thử thách catwalk đầu tiên.
 

Tuy nhiên, ngay sau giây phút chào hỏi mở màn, các thí sinh đã phải bước vào thử thách đầu tiên - diện nội y catwalk với dàn mẫu nam 6 múi. Khi bước đến cuối đường băng, các giám khảo sẽ đưa một tấm bảng có ghi một từ khóa, và nhiệm vụ của mỗi thí sinh phải thể hiện thần thái chuẩn xác so với từ khóa đó.

Tuy nhiên, không may cho đại diện Việt Nam - Minh Tú khi gặp phải sự cố trước giờ thi đấu. Vì không có quá nhiều thời gian để thay quần áo, mà chỗ biểu diễn lại ở xa nên Minh Tú phải chạy cật lực đến chỗ diễn trong tình trạng thở không ra hơi, sau đó ngất xỉu.
 


Minh Tú bị ngất xỉu ngay trước khi phần thi catwalk. 

Sau sự cố không mong muốn, Minh Tú đã lấy lại được sự tập trung để bước lên sàn diễn. Khí chất và sự chuyên nghiệp của cô được các giám khảo khen ngợi.
 


Minh Tú tự tin catwalk bên mẫu nam 6 múi. 



Các thí sinh nước khác cũng có sự thể hiện khá ấn tượng. 
 

Sau thử thách catwalk đầu tiên, 14 thí sinh được đưa về ngôi nhà chung rất sang trọng. Họ bất ngờ nhận được điểm số phần thi catwalk từ host Cindy qua một email. Thí sinh Shikin (Malaysia) dẫn đầu bảng với điểm số 8,9, đội sổ là chân dài Layla (Singapore) với 6,2 điểm. Đại diện Việt Nam nằm ở nhóm thí sinh ấn tượng với điểm số 7,5 và xếp hạng 6. 

Hôm sau, các cô gái được đưa đến địa điểm thực hiện buổi chụp hình đầu tiên có tên là "Siêu mẫu bỏ trốn". Mỗi thí sinh phải tạo những dáng giống như đang chạy. Trong khi hầu hết các thí sinh đều làm tốt thì Minh Tú và Layla lại là hai thí sinh gây sự chú ý đặc biệt. 
 


Thí sinh Layla tạo dáng chật vật, bị vấp ngã và nhanh nản chí.
 

Trong khi Layla chật vật trong từng động tác tạo dáng, thậm chí vấp ngã và nản chí muốn bỏ cuộc chơi, thì Minh Tú lại mất đi phong độ vốn có. Chân dài đến từ Việt Nam mất khá nhiều thời gian để nạp năng lượng tạo dáng. Điều này khiến host Cindy không hài lòng: "Khi nhiếp ảnh gia sẵn sàng thì bạn cũng phải sẵn sàng!". Minh Tú đã phải xin lỗi giám khảo vì hành động hơi chậm trễ này. 

Tuy có chút sự cố, song Minh Tú vẫn được các giám khảo khen "ngầu", rất ấn tượng dù biểu cảm có chút gượng gạo.
 


Bức hình của Minh Tú ở thử thách chụp hình "Siêu mẫu bỏ trốn".
 

Đến với buổi đánh giá và loại của ban giám khảo, bức hình của Minh Tú được các giám khảo đánh giá khá tốt. Cô xếp ở hạng 8/14 với điểm số 35. Trong đó, riêng Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach chỉ cho Minh Tú 4,5 điểm, thấp hơn rất nhiều so với những vị giám khảo còn lại. 

Thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần là Clara (Indonesia). Hai thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm là Nametha (Singapore) và Anjelica (Philippines). Cuối cùng, chân dài đến từ Philippines là thí sinh bị loại đầu tiên.

Cùng nhìn ngắm lại thứ hạng của 14 thí sinh Next Top Châu Á trong tập loại đầu tiên: 
 


1. Clara - Indonesia


2. Valerie - Indonesia


3. Maureen - Philippines


4. Veronika - Indonesia


5. Shikin - Malaysia


6. Heidi - Thái Lan


7. Dorothy - Thái Lan

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-mat-phong-do-phai-xin-loi-giam-khao-asias-next-top-model-2017-n-116411.html

Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á Người mẫu Minh Tú Asia's Next Top Model Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017