Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú nhập viện khẩn cấp trước thềm chung kết Asia's Next Top Model 2017

Đôi mắt sưng phù vì mụn bọc khiến Minh Tú gặp nhiều bất lợi ngay trước đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017.

Chỉ còn một ngày nữa, đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017 sẽ chính thức diễn ra. Rất xuất sắc, đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú đã có mặt trong top 3 thí sinh có cơ hội tranh đua ngôi vị quán quân của cuộc thi này.

Tuy nhiên, ngay sát thềm chung kết, Minh Tú không may gặp phải vấn đề sức khỏe khi đôi mắt sưng phù vì mụn bọc, khiến dung mạo của cô kém sắc rất nhiều. Trên trang cá nhân, chân dài chia sẻ câu chuyện phải nhập viện phẫu thuật gấp khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

 


Minh Tú chia sẻ việc phải nhập viện phẫu thuật gấp trước thềm chung kết Next Top châu Á 2017.
 

Nguyên văn chia sẻ của Minh Tú: "Trước thềm chung kết Asia's Next Top Model, Tú bị gặp vấn đề về mắt. Và rạng sáng hôm chung kết diễn ra, Tú phải tới bệnh viện gặp bác sĩ để tiểu phẫu cục mụn ở mắt. Vì sáng sớm mổ và đến chiều tối là đêm chung kết diễn ra, mắt chưa kịp hồi phục. 

Bác sĩ chống chỉ định không được sử dụng contact lens khi make up cũng như tham gia đêm chung kết. Và để đảm bảo sự hồi phục, Tú phải chấp hành. Có thể nó sẽ là một bất lợi, một khó khăn nhưng Tú vẫn cố gắng cải thiện mọi điều tốt nhất, cố gắng để cống hiến, để đem lòng nhiệt huyết và quyết tâm tới hơi thở cuối cùng.

Điều khó khăn cũng phải tự khắc phục, mỉm cười bước qua cho dù mọi thứ chưa thực sự trọn vẹn".

 


Hình ảnh Minh Tú nhập viện gấp sát thềm chung kết Asia's Next Top Model 2017.


Cận cảnh mắt trái bị sưng phù vì mụn của Minh Tú.


Có thể thấy, mắt sưng khiến chân dài Việt Nam kém sắc đi nhiều.


Hình ảnh trong phòng phẫu thuật được Minh Tú chia sẻ.
 

Sau khi đọc chia sẻ của Minh Tú, rất nhiều khán giả lo lắng cho sự thể hiện của cô trong đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017 sắp tới. Đôi mắt vừa được tiểu phẫu có thể ảnh hưởng nhiều đến dung nhan cũng như các phần trình diễn catwalk, photoshoot... của cô. 

Chung kết Asia's Next Top Model 2017 sẽ diễn ra vào 20h tối mai (28/6) và được phát sóng trên kênh truyền hình Starworld. Trong đêm thi này, Minh Tú sẽ tranh giải quán quân với hai thí sinh khác là Shikin (Malaysia) và Maureen (Philippines). 
 


Maureen, Shikin và Minh Tú sẽ tranh giải quán quân Asia's Next Top Model mùa 5.


Theo một số thông tin bên lề, HLV The Face 2017 đoạt giải Á quân của cuộc thi này. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-nhap-vien-khan-cap-truoc-them-chung-ket-asias-next-top-model-2017-n-124413.html

Next Top Châu Á 2017 Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017