Minh Tú 'thả thính' bằng một đường catwalk đẹp thần sầu trước thềm Asia's Next Top Model 2018

Minh Tú vẫn luôn biết cách làm mới và gây sức hút với người hâm mộ bằng nhan sắc lai tây, vóc dáng nóng bỏng và catwalk đẹp xuất sắc.

Minh Tú là một trong những chân dài nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Sau khi giành ngôi vị Á quân chương trình Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú cùng hai cựu thí sinh Monika, Shikin trở lại trong vai trò huấn luyện viên ở mùa giải năm nay.

Minh Tú thả thính bằng một đường catwalk đẹp thần sầu trước thềm Asias Next Top Model 2018-1

Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1993 cũng tích cực tham dự nhiều sự kiện, show thời trang để làm nóng hình ảnh. Mới đây trên trang cá nhân, Minh Tú "thả thính" người hâm mộ bằng một đường catwalk đẹp thần sầu. Theo đó trong đoạn clip ngắn, chân dài giữ vững phong độ của một người mẫu dày dặn kinh nghiệm với những bước đi uyển chuyển và cú xoay người chuẩn không cần chỉnh.

Hơn nữa, cô cũng khéo léo chọn thiết kế bắt sáng có kiểu dáng cúp ngực, xẻ cao giúp phô diễn toàn bộ ưu điểm hình thể. Ngay khi clip được chia sẻ, fan không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp xuất sắc từ trang phục cho đến thần thái của mỹ nhân họ Nguyễn.


Minh Tú "thả thính" một đường catwalk đẹp thần sầu.

Minh Tú thả thính bằng một đường catwalk đẹp thần sầu trước thềm Asias Next Top Model 2018-2Minh Tú thả thính bằng một đường catwalk đẹp thần sầu trước thềm Asias Next Top Model 2018-3
Người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp xuất sắc của Minh Tú.

LIM
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model catwalk Minh Tú

Tin tức mới nhất