The Face 2017

Minh Tú: 'Tôi ngồi ghế nóng The Face không phải để phân chia cao thấp với Lan Khuê'

Minh Tú khẳng định, cô đủ kinh nghiệm để ngồi ghế nóng "The Face 2017", đồng thời không đặt nặng vấn đề phân chia cao thấp với đồng nghiệp Lan Khuê tại cuộc thi này.



- Mới chỉ 3 tập Asia's Next Top Model lên sóng, Minh Tú đã bị ngất xỉu hai lần. Chị nghĩ sao khi bị nhiều khán giả nghi ngờ "diễn sâu" để gây sự chú ý?

Sự việc "ngất xỉu" là do sức khoẻ của tôi thực sự không ổn định bởi thời tiết, lịch trình quay dày đặc cũng như sức đề kháng của bản thân quá yếu nên ảnh hưởng tới quá trình tham gia cuộc thi. Nếu để "diễn sâu", chắc chắn những hình ảnh mọi người nhìn thấy trên sóng truyền hình sẽ giả cũng như gượng ép lắm.
 


Minh Tú khẳng định không "diễn sâu" khi liên tục ngất xỉu tại Next Top châu Á 2017.
 

- Chia sẻ ngất xỉu do mắc bệnh hở van tim từ khi còn nhỏ trong tập 3, chị có thể chia sẻ thêm về căn bệnh này đã ảnh hưởng đến chị như thế nào?

Tôi phát hiện mình bị mắc chứng bệnh hở van tim từ bé vì thường xuyên khó thở, hồi hộp cũng như hay bị mệt khi thay đổi thời tiết, nắng gắt và không thể chịu được áp lực. Bệnh khiến tôi hạn chế rất nhiều hoạt động so với các bạn bè cùng trang lứa. Mọi sinh hoạt liên quan đến tay chân hơi vất vả, nặng nhọc cũng sẽ khiến tim của tôi hoạt động không bình thường.

Khi có nhận thức về cơ thể, càng lớn tôi càng chăm sóc cho sức khoẻ của bản thân nhiều hơn bằng cách đi tập những môn thể dục phù hợp, tập gym giúp bệnh được giảm thiểu tối đa và điều tiết cơ thể hoà hợp, thích nghi, cải thiện tốt hơn.

- Một đoạn trailer hé lộ cảnh Minh Tú lớn tiếng quát thí sinh Next Top châu Á là "đồ điên", nhiều người cho rằng chị "dữ dằn" không kém Mai Ngô mùa trước. Cảm giác của chị như thế nào khi bị so sánh với Mai Ngô?

Tôi không đặt tâm thế của bản thân để so sánh với bất kỳ ai. Bản tính tôi là vậy, sống thẳng thắn, có bất bình sẽ nói ra hết những điều mình suy nghĩ. Tôi thừa nhận đôi khi mình hơi nóng tính dẫn đến không thể kiềm chế được cảm xúc - đó là một tính xấu tôi đang cải thiện.

Nhưng trong một cuộc thi, khi gặp quá nhiều áp lực từ mọi phía, liệu bạn có đủ bình tĩnh khi những thứ tiêu cực ảnh hưởng đến tâm lý của mình song song cùng những điều còn tồn tại sẽ gây ra trạng thái không tốt cho bản thân không? Trường hợp đó bạn bắt buộc phải tự bảo vệ mình để chiến đấu với những khó khăn trước mắt. Bởi tôi tham gia Asia's Next Top Model 5 không chỉ vì cho bản thân mình, mà còn là niềm tự hào mang tên "Dân tộc".
 


 

- Hiện tại, khi đã trở về nước sau cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, chị cảm nhận ra sao về cuộc thi này?

Đây là cuộc thi truyền hình thực tế đầu tiên tôi nhận lời tham gia. Chương trình tìm kiếm những gương mặt người mẫu từ nhiều quốc gia. Tại đây bản lĩnh, niềm đam mê cùng cá tính của mỗi cá nhân được thể hiện rất rõ ràng. Mọi thứ được rèn luyện chuyên nghiệp hơn, văn mình và tiến bộ hơn rất nhiều. Kinh nghiệm chính là bài học trải nghiệm bạn tiếp thu được sau khi tham gia cuộc thi.

- Điều gì có được từ cuộc thi Asia's Next Top Model 2017 khiến chị cảm thấy mãn nguyện nhất?

Điều tôi cảm thấy mãn nguyện chính là có thêm những người bạn thực sự. Những kỹ năng về làm nghề, ngôn ngữ cũng được cải thiện rất nhiều. Tất cả mọi thứ trải nghiệm đều gói gọn trong sự phát triển chuyên nghiệp.

- Trên mạng xã hội có rất nhiều tin đồn chị là Á quân của cuộc thi, chị có chia sẻ gì về điều này?

Tin đồn thì mãi vẫn là tin đồn nếu như không thực sự chứng kiến quá trình để đánh giá, công nhận. Khán giả hãy cùng đồng lòng theo dõi, cổ vũ tôi trên các tập phát sóng tiếp theo để có được câu trả lời chính xác nhất.
 


 

- Khi Minh Hằng rút khỏi ghế nóng The Face, Minh Tú được cho là người thế chân ở "phút 89". Chị nghĩ sao về danh xưng “người thế chân”?

Thực chất khi câu chuyện chưa có điều gì được cho là rõ ràng thì cứ nên bỏ ngỏ, bởi dù có giải thích như thế nào thì suy nghĩ mỗi người là khác nhau, không ai thay thế được. Tôi chỉ biết rằng mình được BTC tin tưởng vào tài năng, kinh nghiệm chuyên môn cũng như bản lĩnh để giao trọng trách làm huấn luyện viên. Và tôi rất vui cũng như lấy làm vinh dự khi được nhận vai trò mới. Đây cũng là cơ hội để tôi khẳng định năng lực của mình tại sân chơi này.

- Nhiều khán giả nghi ngờ chuyên môn của chị, cho rằng chị không phải là một gương mặt thương hiệu đình đám nên chưa xứng tầm ngồi ghế nóng "The Face". Chị nghĩ sao?

Nghi ngờ là điều hoàn toàn bình thường đối với những gương mặt mới lần đầu ngồi ghế huấn luyện viên như tôi. Những ai luôn quan tâm, theo dõi tôi trong nghề thì sẽ hiểu rất rõ được năng lực của tôi như thế nào. Từ trước đến nay, tôi là người luôn làm nhiều hơn nói. Vì vậy, hãy chờ xem trong cuộc thi tôi sẽ chứng minh được điều gì.
 


Minh Tú và Lan Khuê từng xuất hiện trong cùng một đêm diễn thời trang.
 

- Lan Khuê từng nói: "Ngay khi nhận được lời mời làm HLV The Face, tôi đã nghĩ ngay đến Minh Tú". Vậy chị có nghĩ Lan Khuê đang ngầm muốn tạo ra một cuộc chiến phân cao thấp giữa chị và cô ấy thông qua chương trình này?

Tất cả các vị HLV The Face năm nay, ai cũng có những điểm mạnh để học hỏi lẫn nhau cũng như điểm yếu để tự cải thiện. Cuộc chiến này suy cho cùng cũng là để tìm kiếm những lứa người mẫu trẻ, những gương mặt thương hiệu tương lai tiếp nối cho thế hệ đi trước để ngành thời trang ngày một phát triển.

Bản thân tôi không quá quan tâm và quan trọng vấn đề phân chia cao thấp, chỉ là mình sẽ giúp được thí sinh những gì để các em có thể phát triển và đam mê với nghề tốt hơn. Đó là mục đích tôi nhận lời tham gia chương trình và ngồi làm HLV tại cuộc thi.

- Từng chia sẻ có ý định thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", việc tham gia làm huấn luyện viên "The Face" ảnh hưởng gì đến dự định thi hoa hậu của chị?

Dự định nằm trong kế hoạch của bản thân nên vẫn có thể thay đổi. Hãy cùng theo dõi chặng đường tôi đi để biết được câu trả lời chính xác nhất.


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tu-toi-ngoi-ghe-nong-the-face-khong-phai-de-phan-chia-cao-thap-voi-lan-khue-n-117932.html

Minh Tú ngất xỉu Minh Tú làm huấn luyện viên The Face 2017 Asia's Next Top Model 2017 The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017