Minh Tú và Lan Khuê xin lỗi nhau, hàn gắn tình bạn sau 8 năm xích mích

Trong tập mới nhất của podcast "Nhật Ký Ban Công", Minh Tú và Lan Khuê xin lỗi nhau vì những xích mích quá khứ, thừa nhận bản thân thiếu chín chắn nên đã khiến cả hai bị tổn thương.

Minh Tú gửi lời xin lỗi tới Lan Khuê vì những lời nói khi nóng giận trong quá khứ khiến đồng nghiệp tổn thương. "Tôi xin lỗi bạn vì những lời không kiểm soát được của mình", Minh Tú xúc động nói.

Nữ siêu mẫu sinh năm 1991 cho biết đã thiếu sự lắng nghe, chia sẻ và chỉ tập trung vào quan điểm riêng, không đón nhận ý kiến của Lan Khuê. Theo cô, sự xa cách trong tình bạn của cả hai phần lớn xuất phát từ lòng tự ái của mỗi người.

Minh Tú thừa nhận không dám tiếp cận Lan Khuê từ 2014 đến 2023. Cô thấy bất an và không biết nói gì. Sau nhiều suy nghĩ và đắn đo, nữ siêu mẫu mới quyết định gửi tin nhắn, bày tỏ ý muốn trò chuyện với người bạn. 

Minh Tú và Lan Khuê xin lỗi nhau, hàn gắn tình bạn sau 8 năm xích mích-1
Minh Tú và Lan Khuê hàn gắn mối quan hệ. Ảnh chụp màn hình. 

Minh Tú coi Lan Khuê không chỉ là bạn bè, đồng nghiệp mà còn là một đối thủ giúp cô trưởng thành trong quá trình phát triển sự nghiệp. Tuy không tương tác, Minh Tú vẫn âm thầm theo dõi Lan Khuê suốt 8 năm qua.

"Tôi từng không vui khi tên mình đặt cạnh Lan Khuê. Sau này, tôi lại cảm kích điều đó. Sự so sánh cho tôi biết rằng đối thủ rất mạnh mẽ, cũng như tăng thêm động lực cho bản thân. Với tôi, Lan Khuê là một phần quan trọng của thanh xuân", Minh Tú bày tỏ.

Minh Tú sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc Lan Khuê ngồi đợi suốt 1 tiếng trong đám tang của bố, chỉ để trao cho cô cái ôm. "Tôi không ngờ rằng bạn sẽ đến. Sự hiện diện của bạn mang lại cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao", Minh Tú nghẹn ngào.

Nhận được lời xin lỗi, Lan Khuê thừa nhận các mâu thuẫn, hiểu lầm đã để lại dấu ấn trong quá khứ, song hiện tại, cô nhìn Minh Tú theo góc độ tích cực. Tuy va chạm trong công việc, Lan Khuê vẫn ấn tượng bởi sự sâu sắc, thông minh và hiểu biết của bạn.

Cô thừa nhận mời Minh Tú biểu diễn ở show kỷ niệm 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật của mình - Aluminium, cũng như chung kết The New Mentor - cuộc thi mà cô làm huấn luyện viên như tín hiệu để hàn gắn mối quan hệ cả hai. 

Lan Khuê nêu quan điểm, tình bạn cần sự thẳng thắn, tôn trọng và đặc biệt là chia sẻ. Cả hai đã tha thứ cho nhau trong im lặng trong những năm qua dù chưa có cơ hội để thể hiện.

Sau cùng, Lan Khuê gửi lời xin lỗi Minh Tú, thổ lộ vẫn theo dõi sự phát triển của người bạn tuy không tương tác.

Mâu thuẫn giữa Lan Khuê và Minh Tú xuất phát từ lần trình diễn chung tại một show thời trang ở Hà Nội năm 2016. Khi đó, Minh Tú bức xúc khi bị đổi trang phục vào phút chót song không nhắc đích danh ai. Lan Khuê đáp trả không liên quan, việc này do đạo diễn catwalk và khách hàng quyết định.

Năm 2017, Lan Khuê và Minh Tú tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn khi cùng đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2017, thậm chí dẫn tới xô đẩy nhau tại hậu trường. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/minh-tu-va-lan-khue-xin-loi-nhau-han-gan-tinh-ban-sau-8-nam-xich-mich-2261915.html?fbclid=IwAR2gkOaM0Y-C7fcwARYJdNoLcqFmuAs4QN4nFtGyXR7Hy4frOlJ22azp_M0

Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao