Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asia's Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng 'không có gì to tát'

"Nếu tôi có thể đóng góp cho ngành giải trí Việt Nam theo một cách nhỏ như thế này thì tôi luôn luôn sẵn sàng. Vì vậy tôi không nghĩ những việc tôi làm là quá lớn", Minh Tú cho biết.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong tập 8 - Asia's Next Top Model mùa 6 với tư cách khách mời đặc biệt. Sự xuất hiện của "Nữ hoàng giải trí" tại sân chơi người mẫu tầm cỡ châu lục thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trong nước. 

Không chỉ xuất hiện cho vui, Hồ Ngọc Hà trực tiếp thị phạm trong thử thách và đưa ra những lời nhận xét hữu ích cho dàn thí sinh trong phòng loại trừ. 

Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asias Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng không có gì to tát-1
Hồ Ngọc Hà nhiệt tình hướng dẫn thí sinh Asia's Next Top Model.

Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asias Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng không có gì to tát-2
Người đẹp xuất hiện quyền lực trong phòng loại trừ bên host Cindy, giám khảo Yu Tsai.

Sau hiệu ứng tỏa sáng tại Asia's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà viết một status trên trang cá nhân để cảm ơn sự ủng hộ của các khán giả dành cho cô.

Thông qua lần ngồi ghế nóng này, người đẹp họ Hồ cũng thẳng thắn đáp trả những lời chê bai "ế show" bằng lời lẽ sắc bén: "Và đây là câu trả lời cho những câu hỏi: Sao không thấy làm huấn luyện viên nữa? Dạo này không thấy xuất hiện nhỉ? Không ai mời nữa à? Ẩn để học và trau đồi, để sẵn sàng cho mọi chinh chiến xứng đáng hơn".  

Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asias Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng không có gì to tát-3

Trong status, Hồ Ngọc Hà không quên gửi lời cảm ơn tới Minh Tú - đàn em đã kết nối cô đến với Asia's Next Top Model. "Nữ hoàng giải trí" bóng gió thêm, trước khi Minh Tú kết nối thì đã có đôi ba người không nhận lời "bắc cầu" cho cô với sân chơi này. 

"Cảm ơn bé Minh Tú đã không ngần ngại kết nối khi nhận được lời hỏi han từ phía bên kia gửi Hà. Dù trước đó có đôi người đã không nhận lời giúp hay bắc cầu sang", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. 

Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asias Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng không có gì to tát-4
Minh Tú là người kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asia's Next Top Model.

Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asias Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng không có gì to tát-5
Đàn em cũng rất tự hào về sự thể hiện của Hồ Ngọc Hà.

Nói về sự hỗ trợ Hồ Ngọc Hà, Minh Tú không xem đó là việc gì quá to tát. Chân dài đánh giá đàn chị hoàn toàn xứng đáng ngồi ghế nóng Asia's Next Top Model bởi hội tụ đủ kinh nghiệm, chuyên môn cho tới khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. 

Minh Tú chia sẻ trên trang cá nhân: "Trước hết tôi muốn nói rằng không có gì là quá to lớn cho việc tôi giới thiệu chị Hồ Ngọc Hà đến với nhà sản xuất cũng như chương trình Asia's Next Top Model. Bởi vì nếu chúng ta muốn mở rộng và phát triển cũng như mang hình ảnh Việt Nam ra thị trường quốc tế thì chúng ta không thể có những suy nghĩ ích kỉ, và chỉ cho bản thân mình.

Việt Nam có rất nhiều tài năng rất tuyệt vời nhưng bởi vì sự rào cản của ngôn ngữ khiến chúng ta không có nhiều cơ hội tốt. Nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đang dần dần thay đổi. Nếu như chúng ta muốn mở rộng ngành giải trí của mình ra nhiều chương trình quốc tế, chúng ta cần tạo thêm nhiều cơ hội cho chính mình.

Kết nối Hồ Ngọc Hà đến với Asias Next Top Model trong khi nhiều người khác từ chối, Minh Tú cho rằng không có gì to tát-6

Khi nhà sản xuất chương trình Asia's Next Top Model mở ra cơ hội cho tôi trở thành huấn luyện viên cố vấn đồng nghĩa họ cũng mở ra cơ hội cho Việt Nam có thể có một giám khảo khách mời mà chúng ta chưa bao giờ có từ trước tới nay. Vì vậy tất nhiên tôi muốn nhân cơ hội này để mang đến một nghệ sĩ Việt Nam và giới thiệu tài năng của đất nước chúng ta đến với quốc tế.

Chị Hồ Ngọc Hà phù hợp với những gì mà nhà sản xuất đang tìm kiếm. Cô ấy hội tụ đầy đủ những yếu tố, có kinh nghiệm trong các chương trình thực tế và có thể nói tiếng Anh. Và tập vừa rồi của chương trình là một tập quan trọng và tuyệt vời. Những gì cô ấy thể hiện khiến chúng ta tự hào.

Nếu tôi có thể đóng góp cho ngành giải trí Việt Nam theo một cách nhỏ như thế này thì tôi luôn luôn sẵn sàng. Vì vậy tôi không nghĩ những việc tôi làm là quá lớn". 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model Minh Tú Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất