Minh Tuyết lần đầu chia sẻ chuyện con cái sau 5 năm kết hôn

Minh Tuyết cho biết cô không cảm thấy bị áp lực nhiều khi đến hiện tại vẫn chưa có con.

Ca sĩ Minh Tuyết kết hôn với chồng là người Mỹ gốc Việt vào năm 2013. Nữ ca sĩ cho biết, chồng mình đã mong có con từ khi mới kết hôn. Tuy nhiên, anh vẫn tôn trọng quyết định của cô và không hối thúc vợ về việc sinh con.

Khi được hỏi: "Minh Tuyết có bị áp lực với phía gia đình về vấn đề sinh con không?", Minh Tuyết cho biết cô không có áp lực quá nhiều về việc này.

"Tôi nghĩ trời cho sao thì lấy thôi, không có gượng ép cũng không chối bỏ. Tôi nghĩ mình vẫn còn thời gian 1 - 2 năm nữa để có em bé, vì đối với tôi cũng không có gì khó khăn lắm", Minh Tuyết chia sẻ với VietNamNet.


Minh Tuyết và chồng trong đám cưới diễn ra vào năm 2013.

Trả lời câu hỏi: "Minh Tuyết có lo sợ công việc và gia đình sẽ xáo trộn nếu như có con?", nữ ca sĩ cho biết: "Mới đầu tôi cũng nghĩ nó kinh khủng lắm nhưng tôi thấy gần đây các bạn đồng nghiệp, đàn em của mình vào sau ở bên Mỹ còn rất trẻ mà đã có con, không những 1 đứa mà 2 đứa liên tục. Nhưng mà tôi không nhận thấy việc các em có bầu, và các em vẫn đi hát rất đều.

Tôi cảm thấy với thời buổi bây giờ, với cách sống thuận tiện bây giờ, việc có bầu xong đi hát trở lại là điều đơn giản. Tôi thấy có nhiều người nghĩ việc có con là kinh khủng lắm, kiểu như họ nghĩ mình không còn thời gian gì nữa nhưng đối với tôi, tuy chưa có con nhưng tôi lại thấy rất bình thường, tôi nghĩ mình làm được hết". 


Vào đầu tháng 3, Minh Tuyết đã góp mặt trong liveshow của ca sĩ Bằng Kiều tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Minh Tuyết cũng tiết lộ về việc mẹ của cô không thích sang Mỹ nhưng sẽ sang chăm sóc con cháu nếu nữ ca sĩ sinh em bé.

Trước câu hỏi: "Trong những năm qua, có làn sóng nghệ sĩ hải ngoại trở về quê hương để hoạt động nghệ thuật, Minh Tuyết có sợ bị mất dần độ nóng không?", Minh Tuyết thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ không chỉ ở hải ngoại mà trong nước cũng vậy, mình ăn một món nhiều quá thì cũng ngán.

Về Việt Nam tôi không hát quá nhiều show, ở bên hải ngoại tôi giữ được khá lâu đỉnh cao vì tôi không nhận show bừa bãi, tôi cảm thấy show diễn đó có chất lượng thì mới nhận.

Bất cứ ai cũng vậy, khi ca sĩ Việt Nam mới qua Mỹ thì độ nóng rất kinh khủng nhưng từ từ qua nhiều rồi thì sẽ nguội đi. Nhưng những người đã ở trên đỉnh cao suốt 15, 20 năm rồi thì dù cho độ nóng không được như ban đầu, họ vẫn có tên tuổi nhất định, vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Và những khán giả này dù ở thời điểm nào, họ vẫn đi theo những người mà họ cho đó là thần tượng của mình".

Về dự định ra mắt sản phẩm âm nhạc mới để đáp lại sự quan tâm của khán giả, Minh Tuyết tiết lộ cô sẽ kết hợp cùng chị gái Cẩm Ly để phát hành DVD kỷ niệm 20 năm ca hát, dự kiến ra mắt trong năm nay.

Ngoài ra, một số dự án âm nhạc khác của nữ ca sĩ cũng đã được thu âm và lên kế hoạch ghi hình để phát hành CD.

Theo Vietnamnet


Cẩm Ly Minh Tuyết

Tin tức mới nhất