Minh Tuyết - Phương Thanh gây sốt khi chế lời 'Em thì không' đầy hài hước

Màn chế lời ca khúc Em thì không hài hước của Minh Tuyết và Phương Thanh khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Mới đây, clip hai nữ ca sĩ Phương Thanh và Minh Tuyết cùng nhau cover ca khúc Em thì không xuất hiện trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng thích thú và liên tục chuyền tay nhau thưởng thức. Trong bối cảnh hậu trường của một gameshow, cặp sao nữ đình đám Vpop đã cùng nhau tung hứng, "chế biến" ca khúc đang hot nhất trên mạng thành một phiên bản lời Việt mới vô cùng thú vị, tạo ra được tiếng cười thư giãn cho mọi người. 


Minh Tuyết - Phương Thanh tung hứng chế lời ca khúc "Em thì không".

Trong clip, Minh Tuyết nhận lời thử thách hát ca khúc Em thì không từ người bạn Phương Thanh. Chẳng ngại ngần, giọng ca Đã không yêu thì thôi ngẫu hứng chế tác ca khúc Em thì không sang phiên bản lời Việt hoàn toàn mới, với diễn xuất nhập tâm nhưng cũng không kém phần hài hước. Trong khi Minh Tuyết đang biểu diễn say đắm, cố gắng "quyến rũ" nam ca sĩ Quang Dũng thì Phương Thanh cũng không quên chế lời phụ họa, đưa đẩy ăn ý với người bạn của mình.

Mặc dù hai nữ đồng nghiệp đang hát Em thì không khá phiêu và ra sức "tiếp cận", nhưng Quang Dũng vẫn tỏ ra vô cùng tỉnh táo, quyết không "sập bẫy". Không nhận được sự hưởng ứng diễn xuất từ phía Quang Dũng, Minh Tuyết nhắc khéo đồng nghiệp nam “không đáp lại tình cảm” của mình. Phương Thanh lại tếu táo khẳng định: “Dũng diễn đơ quá, diễn lại đi”. Trước hai nữ đồng nghiệp "lầy lội", Quang Dũng chỉ biết... cười trừ.



Minh Tuyết - Phương Thanh tung hứng diễn xuất và chế lời Em thì không. 

Trước đó, 'Em thì không' của nữ ca sĩ Mỹ Tâm là ca khúc gây ra sự chú ý cho dư luận thời gian qua. Mặc dù vướng phải một số tranh cãi về ca từ trên mạng xã hội, nhưng ca khúc này vẫn được rất nhiều khán giả đón nhận theo chiều hướng tích cực. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV cùng tên của "Họa mi tóc nâu" đã đạt tới hơn một triệu lượt xem - một chỉ số rất đáng mơ ước với nhiều nghệ sĩ. 


MV "Em thì không" - Mỹ Tâm

 >>> Mỹ Tâm, Châu Đăng Khoa khẳng định không làm nhạc để 'dằn mặt' nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-tuyet-phuong-thanh-gay-sot-khi-che-loi-em-thi-khong-day-hai-huoc-n-112067.html

Minh Tuyết Em thì không anh thì không Phương Thanh

Tin tức mới nhất