Minions trở lại và hoang dại hơn với “Kẻ Trộm Mặt Trăng 3”

Sau 3 năm ấp ủ kể từ phần cuối cùng ra mắt, hãng phim lừng danh Illumination đã tung ra trailer đầu tiên của Kẻ Trộm Mặt Trăng 3.



Chỉ dài hơn 2 phút nhưng trailer đã mang đến hàng loạt tình huống hài bá đạo, cùng giới thiệu nhân vật phản diện “cực chất” cùng câu chuyện mới đầy hấp dẫn.

 


Đặc điểm nhận dạng phản diện mới: ác - sến - lố - thích bóng


Trong phần phim này, Gru chính thức được vào biên chế của AVL (Liên Minh Chống Kẻ Ác). Tân đặc vụ “khó ở” phải đương đầu với một tên tội phạm quái dị. Đó là gã Balthazar Bratt mê bong bóng với kiểu đầu mullet dở hơi, mặc bộ jumpsuit màu tím sến sẩm và ra vẻ “dân chơi nửa mùa” với điệu nhảy “bước chân trên mặt trăng” (moonwalk) của Michael Jackson. Hắn ta từng là một giọng ca nhí vang danh nhờ một chương trình giải trí nhưng cũng trở nên hết thời khi chương trình đó bị xóa sổ. Hờn cả thế giới, Bratt quyết định chế tạo những vũ khí tối tân và lên kế hoạch trả thù loài người.

 


“Cưng lấy đồ chơi đùa với anh à?”


Mặc dù Gru đang hạnh phúc bên cô vợ Lucy nhưng anh gặp phải nhiều rắc rối trong điệp vụ mới. Đối thủ đáng gờm của anh quá lém lỉnh và ma lanh khiến Gru bao phen rơi vào những tình huống không thể nhục nhã hơn nữa. Gru đã bị Bratt cho “khỏa thân dạo phố” trước mặt nhiều người. Điều đặc biệt hơn nữa khi từ đoạn trailer, các fan vô cùng thích thú khi hai bên sử dụng những vũ khí siêu “chất” để đối phó với nhau rất” cân tài cân sức”. Liệu hai vợ chồng Gru phải làm gì để có thể đánh bại những món đồ chơi đầy bá đạo của gã Bratt?



Gru và Lucy – Đồng vợ đồng chồng phải bắt cho được Bratt

 


Điểm nhấn ở cuối trailer là sự xuất hiện của các sinh vật dễ thương nhất trong loạt phim này – những chú Minion ranh mãnh. Bob và Stuart cười phá lên để châm chọc Gru nhưng vẫn đáng yêu như mọi lần. Sau phần phim riêng vào năm 2015, Minion sẽ trở lại trong vai trò khách trò của Kẻ Trộm Mặt Trăng 3Mặc dù không can thiệp sâu vào đường dây câu chuyện nhưng Minion luôn là dấu ấn đặc biệt và cũng là nhân tố làm nên thương hiệu của series phim hoạt hình này. Và các anh đã trở lại, hoang dại hơn xưa!


 

Minion trở lại với điệu cười bá đạo quen thuộc


 
Tương tự như trong năm 2016, trong năm sau, hãng phim Illumination sẽ phát hành 2 tác phẩm. Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 sẽ bộ phim hoạt hình mở màn của hãng trong năm 2017. Bom tấn này được đạo diễn bởi Kyle Balda và Pierre Coffin, những người thực hiện các phần phim trước đó. Dàn diễn viên lồng tiếng đánh dấu sự có mặt của Trey Parker, nhà sáng tạo của series phim hoạt hình huyền thoại South Park, bên cạnh đó vẫn là các gương mặt cũ Steve Carell góp giọng cho Gru và nữ biên kịch, diễn viên Kristen Wiig lồng tiếng cho Lucy.
 

Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 dự kiến khởi chiếu kể từ ngày 30.6.2017.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


minion Despicable Me 3 kẻ trộm mặt trăng 3 phim hoạt hình

Tin tức mới nhất