Miranda Kerr đa phong cách ngày thu - Miley Cyrus mút tay, lộ miếng dán ngực

- Miley Cyrus diện áo mỏng tang lộ miếng dán ngực màu đen bên trong và tạo dáng mút mát tay trông chẳng giống ai.

Miranda Kerr đa phong cách ngày thu

Thêm một số hình ảnh của siêu mẫu 30 tuổi Miranda Kerr trong bộ sưu tập thời trang mùa thu mới nhất được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bị mê hoặc với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, ấn tượng và truyền tải được những nét đẹp riêng nhất trong mỗi style.



































Miley Cyrus diện áo mỏng lộ miếng dán ngực

Mới đây, Miley Cyrus vừa có buổi tiệc ra mắt ablbum mới mang tên Bangerz diễn ra tại thành phố New York. Nữ ca sĩ 20 tuổi diện chiếc áo trắng croptop màu trắng cùng với một chiếc quần jean rách. Trang phục giúp cô khoe vòng eo phẳng lỳ tuy nhiên áo mỏng tang lộ rõ mồn một miếng dán ngực đen bên trong và lộ cả quần chíp màu trắng lưới bên dưới. Không những thế, cô nàng còn tạo dáng chẳng giống ai như thè lưỡi, mút tay, mắt lim dim.

Tại lễ trao giải VMA 2013, Miley Cyrus bị chỉ trích nặng nề về màn trình diễn trên sân khấu vô cùng phản cảm. Tuy nhiên nói về việc này, bố của cô, ông Billy vẫn ủng hộ con gái mình khi có cuộc phỏng vấn trên Entertainment Tonight: “Tôi sẽ luôn ủng hộ và trở thành chỗ dựa vững chắc mỗi khi con bé trở về nhà. Đối với tôi, Miley vẫn là cô con gái bé bỏng, tôi sẽ luôn yêu thương con bé một cách vô điều kiện. Mặc cho những gì đang xảy ra điều đó vẫn không bao giờ thay đổi”.
 
Gần đây, bố của Miley cũng khẳng định con gái mình hoàn toàn bình thường và rất vui vẻ thoải mái kể từ sau khi huỷ hôn với Liam Hemsworth.















Sau bữa tiệc ra mắt album, Miley đã diện một trang phục mát mẻ khác để đi chơi với một chiếc áo ngực màu hồng và chiếc váy ngắn cùng tông.





Miley chưa bao giờ ngừng gây sốc cho người hâm mộ về cách ăn mặc.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất