Miranda Kerr hé lộ về đám cưới với tỷ phú sau 3 tháng đính hôn bí mật

Người mẫu Miranda Kerr đã có những chia sẻ đầu tiên úp mở về chuyện đám cưới với bạn trai tỷ phú Evan Spiegel mới đây.



Trong một bài phỏng vấn với trang ET mới đây, khi được phóng viên đặt câu hỏi về chuyện đám cưới giữa người đẹp với bạn trai tỷ phú Evan Spiegel - Miranda Kerr chỉ hé lộ rằng: "Lễ cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới. Tôi chỉ có thể nói thế thôi. Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng". Bên cạnh đó cô cũng cho hay, chiếc váy cưới mà Miranda Kerr sẽ mặc trong lần lên xe hoa lần 2 của người đẹp sẽ được thiết kế riêng biệt theo ý tưởng cá nhân.
 

Miranda Kerr và chồng sắp cưới Evan Spiegel.


Trước đó, Miranda Kerr và Evan Spiegel đã bí mật làm lễ đính hôn hồi tháng 11 năm ngoái - 2016 tại một khách sạn ở Los Angeles, Mỹ với sự góp mặt của  gia đình, bạn bè thân thiết.
 

Hình ảnh hiếm hoi của Miranda Kerr trong tiệc đính hôn với bạn trai tỷ phú được mẹ đẻ cô chia sẻ.


Miranda Kerr và chồng sắp cưới kém 7 tuổi - tỷ phú ngành công nghệ Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015. Trước khi đến với Evan - Miranda từng có cuộc sống hôn nhân vợ chồng với tài tử Orlando Bloom và có một cậu con trai, tuy nhiên họ đã ly hôn vào năm 2013.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miranda-kerr-he-lo-ve-dam-cuoi-voi-ty-phu-sau-3-thang-dinh-hon-bi-mat-n-109366.html

tỷ phú Evan Spiegel Miranda Kerr

Tin tức mới nhất