Miranda Kerr lẩn tránh trách nhiệm về bức hình "lừa dối" khán giả

Miranda Kerr đã đưa ra lời giải thích về sự nhầm lẫn mặc dù nghe nó không được có lí cho lắm.

Vào hôm 15/11, sau khi đăng tải tấm ảnh chụp cô cùng hai thiên thần Doutzen Kroes và Alessandra Ambrosio tại hậu trường sân khấu show diễn Victoria’s Secret năm 2012, Miranda Kerr đã bị “ném đá” dữ dội khi bức ảnh đã bị chỉnh sửa eo một cách lộ liễu nếu so với bức ảnh gốc.

Miranda Kerr lẩn tránh trách nhiệm về bức hình
Cô đăng lại bức ảnh gốc kèm theo lời giải thích với người hâm mộ

Trước sự phản ứng gay gắt của người hâm mộ, Miranda Kerr đã đăng lại bức ảnh gốc cùng lời giải thích cho sai sót khiến mọi người hiểu nhầm: “Xin chào mọi người, đây là ảnh VS gốc! Tuần này tôi đã đăng lại bức ảnh cũ chỉ để ủng hộ cho các cô gái, tôi đã lấy nó xuống từ mạng Internet khi tôi đang công tác tại Nhật Bản. Tôi không biết nó đã được chỉnh sửa. Tôi xin lỗi vì gây ra vụ lùm xùm này, tôi chỉ có ý tốt và gửi ngàn lời chúc mừng tới các cô gái vì một buổi diễn tuyệt vời!”

Miranda Kerr lẩn tránh trách nhiệm về bức hình
Sự khác nhau giữa hai bức ảnh

Bản hợp đồng của Miranda Kerr với hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret không được gia hạn vì nhiều lý do nhưng cô vẫn nhận được lời mời của hãng tham dự show diễn năm nay, tuy nhiên vì lý do bận công việc ở Nhật trùng thời điểm diễn ra show diễn nên Miranda Kerr không thể tham dự. Chính vì thế, bức ảnh bị photoshop cùng lời nhắn: “Từ Nhật Bản, gửi tình yêu và vạn lời chúc tốt đẹp nhất tới những thiên thần Victoria’s Secret” với ý tốt lại khiến cô gặp rắc rối.

Miranda Kerr lẩn tránh trách nhiệm về bức hình

Dường như để minh chứng cho vẻ đẹp tự nhiên của Miranda Kerr, tạp chí Self – tờ báo sẽ phát hành ấn phẩm tháng 12 với Miranda Kerr vinh dự là nhân vật chính, đã đăng tải clip sau hậu trường buổi chụp ảnh với những hình ảnh chân thật nhất của siêu mẫu.

Miranda Kerr lẩn tránh trách nhiệm về bức hình

Miranda Kerr lẩn tránh trách nhiệm về bức hình
Những hình ảnh chưa chỉnh sửa của Miranda Kerr


Hậu trường của Miranda Kerr cho tạp chí Self

Miranda Kerr đã chia sẻ với tờ Self: “Nếu có lúc nào tôi gặp khó khăn, tôi sẽ nhảy lên để vui vẻ. Đúng nghĩa đen đấy. Sau một phút, tôi cảm thấy tốt hơn và sau vài phút, tôi thực sự hạnh phúc. Mọi thứ khác dường như tan biến mất. Nhảy giúp nỗi buồn thoát ra khỏi tâm trí tôi và giúp ích cho cơ thể tôi, và khiến tôi cảm thấy mình được giúp đỡ.”

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao