Miranda Kerr lộng lẫy kiêu sa giữa vườn hoa hồng trong loạt ảnh cưới đẹp lung linh

Miranda Kerr đã hé lộ những hình ảnh trong đám cưới lung linh với tỷ phú Evan Spiegel.

Hai tháng trước, Miranda Kerr đã lên xe hoa lần thứ 2 với tỷ phú Evan Spiegel - nhà sáng lập Snapchat. Giờ đây, họ mới hé lộ một số hình ảnh được chụp trong hôn lễ.

Đám cưới lung linh diễn ra ngay trong sân vườn của Evan tại Los Angeles. Bà mẹ một con hạnh phúc diện chiếc váy trắng lộng lẫy kiêu sa, sánh đôi bên vị tỷ phú trẻ hơn mình 7 tuổi.


Theo cựu thiên thần Victoria's Secret, chiếc váy cưới của cô được lấy cảm hứng từ bộ váy của Công nương Grace Kelly khi kết hôn với Hoàng tử Monaco năm 1956. Giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri - đã giúp siêu mẫu tạo nên chiếc váy cưới, khi Miranda vừa được Evan cầu hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Maria chia sẻ: "Cô ấy muốn hôn lễ của mình diễn ra như một câu chuyện cổ tích và đề ra ý tưởng với tôi để thiết kế một chiếc váy không cầu kỳ mà vẫn khơi gợi nên cảm xúc tinh tế".

Vợ cũ của Orlando Bloom bày tỏ về niềm hạnh phúc khi diện chiếc váy: "Đây quả là chiếc váy cưới đẹp nhất mà tôi có thể tưởng tượng. Khi còn bé, bà ngoại tôi bảo rằng: 'Miranda, đàn ông yêu bằng mắt. Vẻ ngoài xinh đẹp luôn là điều quan trọng'. Tôi giờ vẫn luôn nhớ lời khuyên của bà".

Miranda Kerr và chú rể mới công khai hẹn hò từ năm 2015. Trước đây, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân khác với tài tử người Anh - Orlando Bloom, và đã có một con trai chung - bé Flynn Bloom.
 

Theo Trí Thức Trẻ


tỷ phú Evan Spiegel Miranda Kerr

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao