Miranda Kerr tươi rói đi mua sắm - Justin Bieber bị lục soát vì nghi có ma túy

- Năm nay quả là một năm tai tiếng của nam ca sĩ trẻ 19 tuổi Justin Bieber.

Miranda Kerr xả ga mua sắm tại Nhật

Miranda Kerr hiện đang hào hứng đi mua sắm tại Nhật Bản trong chuyến công tác tại quốc gia này. Sau khi tham dự sự kiện chúc mừng cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle tại Tokyo hôm vừa rồi, siêu mẫu Úc tranh thủ đi shopping mua sắm để tự “thưởng” cho mình. Mặc cho các thiên thần nội y đồng nghiệp quay cuồng cho show diễn thường niên của Victoria’s Secret, Miranda Kerr thảnh thơi đi sắm sửa tại thành phố Narita, Nhật Bản.

Buttoned up: Miranda Kerr missed her first Victoria's Secret show in years on Wednesday, and celebrated it by donning a demure dress in Japan

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/11/15/10/20/miranda-kerr-tuoi-roi-di-mua-sam-justin-bieber-bi-luc-soat-phi-co-vi-nghi-co-ma-tuy_2.jpg

She don't Kerr! Miranda seemed happy enough not to be involved, and busied herself picking up toys for her son, Flynn

She's a lady! Miranda even rocked a Sloane Ranger style blazer



Dù đã có rất nhiều túi xách nhưng siêu mẫu này vẫn không kiềm chế được trước sức hút của những chiếc túi tuyệt đẹp nơi đây, cô sắm ngay cho mình hẳn mấy chiếc liền và không quên chọn mua mấy món đồ chơi xinh xắn cho bé Flynn đáng yêu.

Miranda Kerr thường xuyên có chuyến công tác tại đất nước hoa anh đào này do là đại diện thương hiệu cho không ít hãng thời trang nơi đây.

Cựu thiên thần của Victoria’s Secret không được gia hạn thêm hợp đồng với hãng thời trang đồ lót danh tiếng này do nhiều nguyên nhân trong đó có tin đồn cô khá chảnh, nhưng điều đó không làm cho bà mẹ 1 con này phải lăn tăn suy nghĩ. Cô rất vui vẻ khi công du tại Nhật Bản.

Justin Bieber bị lục soát phi cơ vì nghi có ma túy

Trở về Los Angeles sau chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ, phi cơ riêng của Justin Bieber bị lục soát do nghi có chứa ma túy.

Hoàng tử nhạc Pop gặp ngay rắc rối khi vừa “chân ướt chân ráo” trở về nhà sau tour lưu diễn Nam Mỹ. Nhân viên hải quan kiểm tra gắt gao phi cơ riêng của Justin Bieber do nghi ca sĩ này có ma túy. Cảnh sát Thụy Điển trước đây cũng từng phát hiện ra cần sa trong chiếc xe bus lưu diễn của anh chàng nhiều tật này.

Chuyến lưu diễn này, Justin Bieber hết dính rắc rối này lại gây phiền phức khác khi xuất hiện muộn gần 1 giờ tại Argentina, hủy diễn vì ngộ độc thực phẩm. Thậm chí do thiếu hiểu biết ca sĩ này còn có hành động sỉ nhục quốc kỳ Argentina để phải xin lỗi.

Getting processed: Justin Bieber's private jet was searched by custom officials when he arrived home to the U.S. on Wednesday at the Los Angeles International Airport

The rundown: the 19-year-old exited his plane so the officials could conduct their search

Waiting it out: The star was escorted by an agent as the plane was processed

Thorough: The customs agents combed the aircraft

Taking it easy: The Baby singer walked to the customs field vehicle

Finally: The teen idol has had a raucous time in the South American leg of his tour

Chatting away: The young man appeared to share a friendly talk with one of the agents
 
Tại Brazil, Justin bị bắt quả tang rời nhà thổ, rồi ngủ với gái mại dâm bị lộ clip, bị cảnh sát truy đuổi do vẽ bậy. Anh chàng còn tổ chức tiệc tùng tại nơi đất khách quê người với gần 30 cô gái.

Fan nổi trận lôi đình vì Justin Bieber sỉ nhục quốc kỳ Argentina

Hành động phản cảm của Justin Bieber khi biểu diễn tại Argentina đã khiến các fan nơi đây muốn “nhào zô” dạy cho chàng ca sĩ “xấc xược” một bài học.

Fan của Justin Bieber nói riêng và nhiều người dân Argentina đang vô cùng tức giận sau khi chứng kiến cách Justin Bieber đối xử với quốc kỳ nước này trong chương trình biểu diễn  tại Buenos Aires.

Dirty rags: The 19-year-old treated the flags like pieces of trash

Cleaning up: The teen idol used his mic stand to sweep the Argentine banners off the stage

Theo thông lệ, các nghệ sĩ diễn tour sẽ cầm cờ quốc gia mình tới để thể hiện ân tình với các fan nhưng Justin thì trái lại. Sau khi fan ném cờ Argentina lên sân khấu, do vướng víu khi biểu diễn, Justin đã dùng chân đá và sau đó là dùng chân mic gạt hai lá cờ này xuống dưới sân khấu. Hành động thiếu hiểu biết này của Justin đã khiến người hâm mộ thất vọng nặng nề và vô cùng bức xúc.

Anh chàng này có thể còn phải đối diện với án phạt tù lên 4 năm. Justin sẽ mất một lượng fan Argentina khá lớn sau sự cố này.

Bốp Bi

Tin tức mới nhất