Hot streamer MisThy khiến fans rối não khi bắt trend giải mã trò chơi 'Ngược về quá khứ'

Nếu bạn phải xem lại nhiều lần clip MisThy giải mã trò chơi "Ngược về quá khứ" mà vẫn không hiểu cũng đừng buồn, bởi còn rất nhiều người giống bạn.

Những ngày qua, giới trẻ được phen xôn xao trước một trò chơi mới có tên "Ngược về quá khứ". Trò chơi bắt nguồn từ clip cô gái có nickname Ei Kabocha (18 tuổi). Điều thú vị ở game này nằm ở chính biểu cảm của những người chưa hiểu khi nghe người hiểu rồi giải thích về quy luật của nó.


"Ngược về quá khứ" hiện là trò chơi "hại não" nhất từ trước đến nay.

Ngay khi clip xuất hiện, trên các diễn đàn cư dân mạng liên tục cho ra lò những clip phân tích, giải mã quy luật. Tuy nhiên trò chơi "bắt lú" này vẫn khiến nhiều người phải đăm chiêu suy nghĩ, tua đi tua lại clip nhiều lần mà vẫn không thể hiểu quy luật của nó là gì.

Bạn T.T bình luận: "Mình đã replay 2 lần trước khi đọc bình luận giải thích, sau khi đọc xong replay 2 lần vì chưa hiểu cách giải thích, sau đó phải replay tiếp 3 lần nữa để hiểu một cách sâu sắc hơn"

Thành viên T.M bày tỏ: "Coi xong clip này mình chính thức mất trí nhớ quá khứ luôn".


Cô gái Nguyễn Lưu Ly (SN 2001) đến từ Yên Bái tham gia giải mã trò chơi đang gây sốt.

Giữa cơn sốt của "Ngược về quá khứ", bắt kịp trend hot streamer MisThy cũng tham gia giải mã trò chơi. Nữ game thủ thú nhận trước đó đã phải xem đi xem lại clip hơn 10 lần mới có thể hiểu được quy luật của nó. Mặc dù đã cố gắng hết sức để giải thích cho fans hiểu, nhưng dưới phần bình luận mọi người đồng loạt bày tỏ chẳng hiểu MisThy đang nói gì.

"Sau khi xem bạn giải thích, mình vẫn chả hiểu cái gì hết", tài khoản Lê Bê La chia sẻ.

"Không hiểu, không hiểu,... không hiểu! Lưu ý không dùng não khi chơi trò này. Cất não đi kẻo mất đấy", bạn Diệu Linh bất lực.


MisThy tham gia giải mã "Ngược về quá khứ".

Nếu bạn phải bấm xem lại nhiều lần các clip trên mà vẫn chưa hiểu quy luật của trò chơi thì hãy thử xem giải thích sau đây. Còn nếu sau khi tập trung hết trí lực mà vẫn "đâu đóng đấy" cũng đừng buồn, vì có rất nhiều người giống bạn. 

Đơn giản như sau: "Đầu tiên, bạn đánh dấu lần lượt các ngón tay từ một đến năm. Sau đó, bạn chỉ vào ngón nào đầu tiên, ngón đó sẽ là số một; ngón bạn chỉ tiếp theo sẽ trở thành số thứ tự đánh dấu của ngón tay bạn chỉ đầu tiên.

Lần lượt làm như vậy, ngón bạn chỉ tiếp theo sẽ trở thành số thứ tự của ngón bạn chỉ trước đó. Khi biết được quy luật rồi, bạn sẽ phải tư duy nhanh để đọc đúng thứ tự các ngón cho chuẩn".

Hot streamer MisThy khiến fans rối não khi bắt trend giải mã trò chơi Ngược về quá khứ-1
Để dễ hiểu, đầu tiên hãy đánh dấu các ngón tay theo thứ tự từ 1 đến 5 như hình vẽ.

Hot streamer MisThy khiến fans rối não khi bắt trend giải mã trò chơi Ngược về quá khứ-2
Ví dụ, nếu bạn chỉ ngón số 3 (hình vẽ) là ngón đầu tiên thì ngón đó sẽ trở thành số 1; ngón bạn chỉ tiếp (đánh dấu số 5) theo sẽ trở thành số thứ tự đánh dấu của ngón tay bạn chỉ đầu tiên (số 3). Tương tự, bạn chỉ vào ngón đánh dấu số 2, nó sẽ trở thành số bạn chỉ trước đó là số 5.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ trào lưu Hot Girl

Tin tức mới nhất