Miss A chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động

Việc nhóm tan rã là điều đã được nhiều người dự đoán trước nhưng vẫn không khỏi khiến khán giả yêu mến K-pop nuối tiếc.

Mới đây, JYP Entertainment đã đưa ra lời thông báo rằng nhóm nhạc nữ miss A chính thức tan rã. Hướng đi mới trong tương lai của bốn thành viên cũng đã được đưa ra, đó là Jia và Min sẽ rời khỏi công ty còn Fei và Suzy tiếp tục gia hạn hợp đồng (Fei ký hợp đồng mới vào tháng 5/2016 còn Suzy là tháng 8/2017).

Miss A chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động-1
Miss A tan rã khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Miss A là nhóm nhạc khá thành công ở Hàn Quốc. Nhóm được thành lập bởi JYP vào năm 2010 với 4 thành viên xinh đẹp và tài năng gồm: Fei, Jia, Min, Suzy.

MV debut của nhóm là Bad Girl Good Girl đã giúp 4 cô gái chạm tay đến chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp chỉ sau vỏn vẹn 22 ngày. Đây là thành tích mà chưa từng có nhóm nhạc nào làm được trước đó. Sản phẩm gần đây nhất của nhóm là Only You phát hành năm 2015 thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt.

Việc nhóm tan rã là điều đã được nhiều người dự đoán trước nhưng vẫn không khỏi khiến khán giả yêu mến K-pop nuối tiếc. Miss A trở thành nhóm nhạc tiếp theo của Hàn Quốc không vượt qua được lời nguyền 7 năm vốn vẫn được lưu truyền lâu nay.

Fei và Jia - hai thành viên người Trung Quốc có những bước đi mới khi quyết định trở về quê hương gây dựng sự nghiệp, Min thường tham gia các show thực tế còn Suzy đang là ngôi sao hạng A trong làng giải trí xứ Kim chi.

Theo Đất Việt


Miss A Kpop

Tin tức mới nhất