Không còn úp mở, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai yêu chàng cầu thủ quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn

Demi-Leigh Nel-Peters vừa có động thái đầu tiên trên mạng xã hội để công khai tình yêu với ngôi sao bóng bầu dục đình đám thế giới.

Giữa tháng 7/2018, thông tin cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow hẹn hò với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. 

Trong khi nữ hoàng sắc đẹp gốc Nam Phi giữ im lặng thì Tim đã tâm sự với trang ESPN: "Cô ấy là một cô gái đặc biệt và tôi rất may mắn khi có cô ấy trong cuộc đời mình. Tôi thường rất kín đáo về chuyện đời tư nhưng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn của mình".

Không còn úp mở, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai yêu chàng cầu thủ quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn-1
Cặp trai tài gái sắc đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho tới 14/8, Demi-Leigh Nel-Peters mới có động thái đầu tiên trên mạng xã hội để công khai tình yêu với ngôi sao bóng bầu dục đình đám thế giới.

Chọn đúng ngày sinh nhật của Tim Tebow, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đăng tấm ảnh selfie tình tứ với bạn trai trên Instagram. Cô nhắn nhủ tới "nửa kia": "Chúc mừng sinh nhật Timmy. Anh là một tia sáng rực rỡ trong cuộc sống của nhiều người. Chúc anh sẽ có một ngày tuyệt vời nhất". 

Không còn úp mở, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai yêu chàng cầu thủ quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn-2
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lần đầu công khai tình yêu với Tim Tebow.

Phía dưới phần bình luận, hàng ngàn lời chúc phúc tốt đẹp được người hâm mộ gửi đến Demi. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach cũng khen ngợi chuyện tình của đàn em "quá đỗi ngọt ngào". 

Trước đó, Tim Tebow vốn nổi tiếng trong giới cầu thủ bóng bầu dục với lời thề "đêm tân hôn mới làm chuyện ấy". Được biết anh là một tín đồ Cơ đốc giáo sùng đạo nên kiên quyết không quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Tim Tebow cũng từng có cuộc tình ngắn ngủi với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo. Dù yêu "bông hồng" nước Mỹ say đắm nhưng anh vẫn bị "đá" chỉ vì... nói không với sex. 

Không còn úp mở, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai yêu chàng cầu thủ quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn-3
Tim Tebow từng có cuộc tình ngắn ngủi với Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo.

Không còn úp mở, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ công khai yêu chàng cầu thủ quyết giữ đời trai đến đêm tân hôn-4
Cầu thủ điển trai cũng từng được cho là có thời gian hẹn hò với "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2017-cong-khai-tinh-yeu-voi-cau-thu-kieng-sex-n-161924.html

Demi-Leigh Nel-Peters Pia Wurtzbach Miss Universe Olivia Culpo

Tin tức mới nhất