Miss Universe 2018 vừa công bố tổ chức ở Thái Lan, H'hen Niê đã 'phô trương' body đẹp xuất sắc vạn người mê

Trước thông tin này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã bày tỏ sự phấn khích vì cuộc thi đã được mang về châu Á.

Mới đây trên trang chính thức của Miss Universe, thông tin về thời gian, địa điểm tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 đã được xác nhận: 7h tối ngày chủ nhật 16/12/2018 tại Bangkok (Thái Lan).

MC nổi tiếng thế giới - người từng giành 5 giải EMMY Steve Harvey sẽ host sự kiện lần này. Trong suốt 67 năm tổ chức cuộc thi, 2 lần Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Bangkok (1992 và 2005) và 2 lần đại diện đến từ Thái Lan giành được vương miện (1965 và 1988).

Trước thông tin này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã bày tỏ sự phấn khích vì cuộc thi đã được mang về châu Á. 


Rất nhiều fan Việt Nam và cả nước ngoài như Thái Lan, Ecuador thể hiện sự kỳ vọng vào H'Hen Niê


Mỹ nhân tóc tém được cho là gặp khá nhiều thuận lợi, trước hết là khoảng cách địa lý giữa hai nước rất gần, tiện cho việc di chuyển.


Bên cạnh đó, hình thể nóng bỏng, làn da nâu giòn và mái tóc tém cá tính sẽ là điểm nhấn giúp H'Hen Niê trở nên nổi bật trong dàn thí sinh Miss Universe năm nay.


Nhìn những hình ảnh này còn ai chê mỹ nhân Ê đê được nữa?


Cô nàng rất chịu khó phơi nắng để có làn da nâu "chuẩn chỉnh"

Thái Lan được xem như "miền đất hứa" của nhan sắc Việt. Rất nhiều đại diện Việt Nam đã lập kỳ tích tại các cuộc thi được tổ chức ở xứ sở Chùa Vàng, gần đây nhất là Hương Giang giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Những tháng cuối năm, đấu trường nhan sắc sẽ được dịp rộn ràng bởi các cuộc thi lớn nhất trên thế giới sẽ lần lượt được tổ chức.

Năm 2018, Trung Quốc tiếp tục làm chủ nhà của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Miss International - Hoa hậu Quốc tế không có sự thay đổi khi vẫn sẽ diễn ra tại Nhật Bản. Ba Lan, "quê hương" của cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp tục tổ chức tại "sân nhà".

Tương tự, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất cũng sẽ được diễn ra tại đất nước sản sinh ra cuộc thi là Philippines. Trong khi đó, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 lần được tiên được tổ chức tại Myanmar vào tháng 10 sắp tới.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bay-khoe-lan-da-nau-gion-trong-loat-anh-bikini-n-160855.html

H'Hen Niê Hoa Hậu Hoàn Vũ Bikini

Tin tức mới nhất