11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?

Các mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp riêng, nhưng xét theo sự đặc sắc trong đường nét và độ hài hòa về ngũ quan thì Trương Thị May, Lệ Hằng, Thùy Lâm, H'Hen Niê... mới là những gương mặt gần chạm đến sự hoàn hảo.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Chính vì thế, nhan sắc được chọn để đại diện Việt Nam chinh chiến tại sân chơi này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng trong nước. 

Tới thời điểm hiện tại, Việt Nam đã cử 11 mỹ nhân tới tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ. Mỗi đại diện là một màu sắc riêng và sở hữu những thế mạnh khác nhau. Tuy nhiên nếu so về gương mặt, ai sẽ là người xứng đáng với danh hiệu "Best Face"?

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-1
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2004 là người mẫu Hoàng Khánh Ngọc. Rất khó để khen gương mặt của cô khả ái, tuy nhiên đường nét cá tính đậm đặc chất Á Đông lại khiến cô gây được sự chú ý tại cuộc thi này. Điểm: 7/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-2
Hoa khôi Phạm Thu Hằng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2005. Gương mặt của người đẹp họ Phạm khá xinh đẹp nhưng lại không đặc sắc và riêng biệt. Tuy nhiên, khá khen cho Thu Hằng khi cô là một trong những thí sinh dám "bung lụa", thể hiện hết mình nhất tại cuộc thi năm đó. Điểm: 6.5/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-3
Năm 2008, hoa hậu Thùy Lâm là nhan sắc chinh chiến Miss Universe trên chính sân nhà. Không có chiều cao và khung xương lý tưởng, tuy nhiên Thùy Lâm sở hữu gương mặt rất khả ái theo chuẩn mực của người Việt. Đường nét tự nhiên trên gương mặt cô gần như chạm đến sự hoàn hảo. Vì thế ngay cả khi make-up nhẹ nhàng, dung mạo của Thùy Lâm vẫn đầy sức hút. Điểm 8.5/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-4
Võ Hoàng Yến là nhan sắc đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2009. Ở thời điểm đó, gương mặt của Hoàng Yến vẫn còn "mơn mởn", tròn đầy, chưa sắc sảo và gọn gàng đến hốc hác như hiện tại. Thoạt nhìn, ngũ quan của cô khiến nhiều người có thể nhầm tưởng là người Việt lại tây. Tuy nhiên, vẻ đẹp đặc biệt này lại khiến Hoàng Yến trở thành nhan sắc không thể trộn lẫn. Điểm: 8/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-5
Cũng giống như Hoàng Yến, gương mặt của Hoàng My - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011 có nhiều nét tây, đặc biệt là nụ cười và đôi mắt. Sống mũi thẳng, khung xương hàm thon gọn cũng là một điểm cộng của mỹ nhân họ Vũ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn có khuyết điểm nhỏ khi sở hữu hàm răng hơi hô. Điểm 8/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-6
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2012 là Diễm Hương. Nụ cười sáng, ánh mắt sắc sảo và đặc biệt là núm má đồng tiền duyên dáng giúp cô tỏa sáng trên sân khấu sắc đẹp. Mặc dù gương mặt hơi to một chút so với khổ vai nhưng nhan sắc như vậy đã đủ khiến bao cô gái phải khao khát. Điểm: 8/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-7
Á hậu Trương Thị May đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2013. Nếu gương mặt này xếp hạng hai thì có lẽ không ai ở vị trí số một. Một nhan sắc rất ra chất "beauty queen", không hổ danh được fan sắc đẹp gọi là "best face" trong dàn mỹ nhân chinh chiến quốc tế. Đường nét trên gương mặt Trương Thị May hoàn hảo đến khó tin, từ khuôn hàm Vline, đôi mắt có chiều sâu tới nụ cười chuẩn mực - khoe trọn 8 răng ở hàm trên... Điểm: 9.5/10. 

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-8
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015 là nhan sắc đình đám Phạm Hương. Vẻ đẹp của cô hao hao những hoa hậu Latinh. Sự sắc sảo trên từng đường nét là thế mạnh của Phạm Hương khi chinh chiến xứ người. Khuôn mặt của Phạm Hương tỏa sáng nhất ở góc nghiêng 3/4 hay 90 độ. Góc chụp trực diện vẫn đẹp nhưng chưa thể xuất sắc hơn. Điểm: 9/10. 

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-9
Lệ Hằng đến với Miss Universe 2016 với gương mặt đẹp, tinh thần quyết tâm... và cũng chỉ dừng lại ở đó. Kỹ năng trình diễn không quá xuất sắc nhưng Lệ Hằng may mắn được trời phú cho gương mặt tuyệt đẹp, sáng ngời, lại vô cùng ăn ảnh. Nếu chỉ xét về gương mặt, Lệ Hằng gần như không thua kém ai trong số 11 mỹ nhân chinh chiến tại Miss Universe. Điểm: 9/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-10
Chinh chiến tại Miss Universe 2017 là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Gương mặt của cô gần như không tuân theo bất cứ chuẩn mực quen thuộc nào, chưa thực sự thanh thoát nhưng lại gây ấn tượng khi mang dáng dấp của những hoa hậu Indonesia. Điểm: 8/10.

11 mỹ nữ đại diện Việt Nam thi Miss Universe: Ai mới là người sở hữu gương mặt xuất sắc nhất?-11
Mỹ nhân tóc tém H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2018. Nhan sắc này hoàn toàn không thuần Việt nhưng vẫn được yêu thích vì mang vẻ "độc và lạ", cá tính và mạnh mẽ như những hoa hậu Latinh. Gương mặt H'Hen Niê vẫn tồn tại một vài khuyết điểm nhỏ, nhưng điều đó không quá quan trọng vì chính những khuyết điểm đó cộng hưởng với những ưu điểm để tạo nên nhan sắc Việt có một không hai, quyến rũ đến mức "đánh gục" mọi ánh nhìn. Điểm 9/10.

Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả
Minh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-vietnam-nao-so-huu-guong-mat-kha-ai-nhat-n-160918.html

H'Hen Niê Thùy Lâm Miss Universe Phạm Hương

Tin tức mới nhất