Tưởng đã nguội trend, MisThy lại hâm nóng trào lưu bóc giá khi lôi kéo 500 anh em streamer cùng khoe hàng hiệu

MisThy khoe cô mặc áo 150 nghìn, quần 350 nghìn, tất 25 nghìn và đôi giày là 2 triệu đồng.

MisThy (tên thật là Lê Thy Ngọc) hiện là nữ streamer hot nhất của làng game Việt. Không chỉ tập trung cho ra đời những vlog bình luận game chất lượng, cô còn là một trong những hotface đi đầu các xu hướng của giới trẻ.

Sau 3 ngày khiến fans rối não khi bắt trend giải mã trò chơi Ngược về quá khứ, mới đây hot streamer họ Lê lại khiến người hâm mộ thích thú khi đã tham gia trào lưu bóc giá của rich kid. Những mức giá mà MisThy đưa ra cho trang phục của mình gồm áo 150 nghìn đồng, quần 350 nghìn đồng, tất 25 nghìn đồng và đôi giày là 2 triệu đồng.


Mis Thy lôi kéo 500 anh em streamer cùng khoe hàng hiệu.

Không chỉ "khoe" đồ mình đang mặc, MisThy còn bắt tay vào phỏng vấn dạo, huy động 500 anh em streamer cùng tham gia. Điều đáng chú ý ở clip bóc giá này là mệnh giá trang phục không chỉ dừng lại bằng các con số mà còn được tính bằng cả thước đo.

Đính kèm clip khoe thời trang hài hước, Mis Thy hào hứng: "Ôi trời! Các ông ạ, streamer nhà tôi mặc đồ cũng không thua đâu nhé. Đồ tính bằng cả km cơ".

Clip bóc giá cùng đồng nghiệp của nữ streamer hiện thu hút 3.5 triệu lượt xem với 4.5 nghìn chia sẻ. Sau khi xem xong video này, đông đảo fans đã dành tặng cho MisThy nickname "thánh bắt trend".

Tưởng đã nguội trend, MisThy lại hâm nóng trào lưu bóc giá khi lôi kéo 500 anh em streamer cùng khoe hàng hiệu-1
Tổng set đồ của Misthy là 2.525.000 đồng

Trào lưu "bóc giá" xuất phát từ clip khoe trang phục xa xỉ đúng chuẩn rich kid của một nhóm bạn tại sự kiện Sneaker Fest 2018 ở Sài Gòn diễn ra hôm 10/7. Ngay khi clip xuất hiện, trên các diễn đàn cư dân mạng cho ra lò không ít những màn bóc giá tương tự. Không chỉ MisThy, trước đó hot streamer Pewpew cũng đã có màn khoe thời trang vô cùng hài hước.


Clip "Rich kid" Pewpew bóc giá quần áo.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


MisThy trào lưu

Tin tức mới nhất