MLee quyến rũ B Trần bằng thân hình nóng bỏng

Sau khi tung trailer MV Party Up thu hút sự chú ý, MLee vừa chính thức tung ra bản MV hoàn chỉnh của ca khúc. Đây là dự án âm nhạc MLee ấp ủ suốt 4 tháng kể từ sau single Từng ngày em mơ về anh.



Party Up là một bản nhạc dance thuộc thể loại Trap - Hiphop sôi động pha chút huyền bí của Ấn Độ được sáng tác bởi nhóm SpaceSpeaker . Với giai điệu bắt tai, có chút ma mị, cùng phần rap dễ nghe, ca khúc khiến người khác phải lắc lư, đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc tùng sôi động.

MV được đạo diễn bởi TânDS, quay liên tục trong vòng 24 tiếng với bối cảnh như một buổi party đầy sắc màu của giới trẻ. Trong MV, MLee hóa thân thành một cô gái chất chơi đầy cá tính. Nữ ca sĩ khai thác triệt để lợi thế về ngoại hình khi lựa chọn trang phục khoe chân dài nuột nà và vòng eo thon. Lối make up của MLee cũng cự kỳ sắc sảo. Qua những động tác vũ đạo gợi cảm chết người, MLee hóa thành một “bad girl” vô cùng sexy,  sẵn sàng thu hút mọi ánh nhìn.

Hình ảnh MLee đầy cá tính nóng bỏng

Sự xuất hiện của cô gái cá tính này lập tức quyến rũ được ánh nhìn của một bad boy (do hot boy B Trần thủ vai). Anh chàng bị “nữ hoàng bữa tiệc” lôi vào cuộc tính tỉnh nóng bỏng trong tưởng tượng. Trong MV, cả hai có những cảnh quay táo bạo, đặc biệt là màn khóa môi cuối MV. Chia sẻ về lý do chọn B Trần đóng nam chính cho MV lần này, MLee chia sẻ:

“Khi bắt đầu dự án này, MLee có nghĩ đến một số cái tên, cũng là bạn như Soobin Hoàng Sơn, Isaac… để vào vai nhưng cuối cùng quyết định chọn B Trần bởi sự thay đổi về mặt hình ảnh anh chàng  thời gian qua. MV cần một nam chính thể hiện được chất chơi, độ menly, phong trần với những hình xăm ngầu… MLee thấy được và tin tưởng B Trần sẽ hoàn thiện tốt vai diễn”.


Nói về màn khóa môi trong MV, MLee tiết lộ: “Vì hai đứa biết nhau khá lâu nên khi diễn những cảnh táo bạo này cũng không quá khó khăn. Trong lúc thực hiện cũng có nhiều đúp bị hỏng vì hai đứa đều bật cười phớ lớ khi tiến sát nhau”.

MLee tiết lộ kinh phí sản xuất MV này là 300 triệu đồng. “Mỗi một sản phẩm âm nhạc ra mắt, MLee đều mong muốn tạo được một dấu ấn nào đó. Dù con số đầu tư không phải là quá lớn nhưng mình cũng phải cân nhắc, suy nghĩ làm sao để tạo ra được một sự mới mẻ, đem lại cảm xúc cho người xem”.

MLee và B Trần đầy tình cảm trong MV

Trong MV, MLee còn có dịp khoe tài đọc rap chuyên nghiệp. Để mang không khí đúng chất nhất của một bữa tiệc, MLee đã kéo 30 dancer vào MV, sử dụng nhiều khói màu để tạo hiệu ứng. Nữ ca sĩ có dịp thể hiện những động tác vũ đạo sôi động, nhuần nhuyễn, chứng tỏ sự trưởng thành sau 2 năm theo đuổi con đường chuyên nghiệp.  

Trang Đào

Theo Vietnamnet

 


MLee B Trần nóng bỏng

Tin tức mới nhất