Mnet sản xuất nhóm nhạc nam quốc dân BOY24 sau thành công của Produce101

(2Sao) - Dự án nhóm nhạc nam với 24 thành viên đang khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Sau thành công tới choáng váng của chương trình Produce101 với dự án đào tạo nhóm nhạc nữ quốc dân, thì mới đây, Mnet và tập đoàn CJ E&M đã quyết định sản xuất chương trình BOY24 với hi vọng sẽ đào tạo ra được một nhóm nhạc nam 24 thành viên dẫn đầu làn sóng văn hóa Hàn và tạo ra trào lưu khắp thế giới.

Poster chính thức cho dự án BOY24

các thành viên trong nhóm nhạc C-clown xác nhận tham gia BOY24

Nếu Produce 101 là chương trình chỉ bao gồm các thực tập sinh đến từ các công ty và được bình chọn hoàn toàn bởi khán giả, thì BOY24 lại tương đối khác so với Produce 101. Chương trình sẽ mở cuộc tuyển chọn công khai đến từ các công ty cũng như các quốc gia khác nhau như Indonesia, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Malaysia,...Mnet sẽ lựa chọn 125 chàng trai từ cuộc tuyển chọn để huấn luyện cho 24 vị trí trong một nhóm nhạc, các vị trí sẽ được đánh giá bởi cả khán giả và ban giám khảo.

Được biết nhóm sẽ có cả nhà hát riêng để biểu diễn trong suốt một năm, BOY24 được định hướng theo mô hình của nhóm nhạc nữ AKB48 Nhật Bản.


Dự án 101 thực tập sinh nữ Produce 101 đã thành công vang dội

Cho đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều thực tập sinh cũng như thí sinh tự do đăng ký tham dự BOY24 như các thực tập sinh từ Woollim, Jellyfish, Mystic, Loen, DSP và các công ty Trung Quốc Yuehua Entertainment.

BOYS24 sẽ chính thức phát sóng vào ngày 18/6 tới với 8 tập được phát sóng đồng thời cả ở Hàn và Nhật.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất