'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun xác nhận mang thai em bé thứ hai

Công ty quản lý của Jeon Ji Hyun cũng xác nhận việc người đẹp đang mang thai con thứ hai.

Vào sáng 26/6, hàng loạt các trang mạng của showbiz Hàn đăng tải thông tin "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun đã mang thai được 10 tuần. Theo tiết lộ, gần đây nữ diễn viên có đến bệnh viện kiểm tra và xác nhận đang mang thai, dự kiến hạ sinh vào tháng 2/2018.

Công ty quản lý cũng chia sẻ, hiện tại Jeon Ji Hyun sẽ tập trung nghỉ ngơi để chăm sóc bản thân, hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với nữ diễn viên.

Jeon Ji Hyun kết hôn với doanh nhân Choi Joon Hyuk vào 13/4/2012. Chú rể là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng của Hàn Quốc Lee Young Hee, đồng thời cũng là bạn thanh mai trúc mã của người đẹp. Vào tháng 2/2016, Jeon Ji Hyun đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Thông tin nữ diễn viên mang thai con thứ hai đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía cư dân mạng. Với lần lâm bồn này, người hâm mộ sẽ phải chờ một thời gian dài nữa trước khi được gặp lại người đẹp Jeon Ji Hyun trong các dự án điện ảnh.


Hình ảnh hiếm về gia đình ba người của Jeon Ji Hyun

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-chanh-jeon-ji-hyun-xac-nhan-mang-thai-em-be-thu-hai-n-124242.html

Jeon Ji Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất