The Voice - Giọng Hát Việt 2019

Mở màn tập 1 The Voice 2018, Thu Phương 'lột xác' 360 độ từ bánh bèo sang tomboy

Xuất hiện trong tập 1 The Voice, "chị đại" Thu Phương gây ấn tượng với phong cách thời trang chất chơi và vóc dáng đáng nể dù đã ở tuổi 46.

Thu Phương tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 1972. Cô được biết đến là ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc nhẹ Việt Nam đương đại khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000.

Sở hữu giọng hát trầm khàn hiếm có, nhắc đến giọng ca gốc Hải Phòng người yêu nhạc nhớ ngay đến ca khúc "để đời" của Thu Phương như Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng...

Sau thời gian ở ẩn, Thu Phương tái xuất với cương vị huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015. Nhận được sự ủng hộ của khán giả sau chương trình, Thu Phương quyết định trở lại "ghế nóng" mùa giải năm nay.

Trả lời phản hồi của người hâm mộ về việc ngồi cùng hàng ghế với 2 đàn em Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh, Thu Phương từng chia sẻ: "Thực ra Phương nghĩ không phải ai cũng biết hết và ai cũng thiếu hết, quan trọng là mỗi người cứ làm hết khả năng và đúng vai trò trách nhiệm của mình thôi. Một cây làm chẳng nên non, vài cây chụm lại nên hòn núi cao".


Thu Phương nữ tính với đầm ôm sát tôn vóc dáng ở thời điểm làm HLV The Voice 2015.

Không bàn cãi về giọng ca cũng như cách huấn luyện học trò, điều khiến khán giả ấn tượng nhất trong lần "comeback" này của "chị đại" chính là phong cách thời trang lột xác 360 độ. Nếu ở mùa trước, Thu Phương để lại dấu ấn với hình ảnh nữ ca sĩ đằm thắm trong những thiết kế đầm đuôi cá tôn vóc dáng thì ở The Voice 2018, giọng ca biến hóa bất ngờ bằng style đối nghịch: cực kỳ menly.


Diện trang phục đơn giản nhưng nữ ca sĩ vẫn nổi bật với mái tóc ấn tượng.


Mái tóc undercut được tạo thêm điểm nhấn với chữ TP được cạo trắng (Ảnh: Saostar)

Đầu tiên phải kể đến mái tóc của Thu Phương. Thay vì kiểu tóc xoăn dài quen thuộc, nữ ca sĩ đất Cảng "xuống tóc" táo bạo theo xu hướng undercut. Thậm chí, cô còn tạo điểm nhấn khi cạo chữ TP bên mang tai.

Phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng chuyển hướng cá tính, menswear. Xuất hiện trong tập 1 Giọng hát Việt 2018, Thu Phương ngầu chưa từng thấy với cả cây đen cùng áo croptop kết hợp chân váy tulle.


Thu Phương khoe vòng eo săn chắc đáng nể ở tuổi 46.


Bộ cánh cá tính nên người đẹp kết hợp cùng phụ kiện khuyên tai to bản và giầy cao gót đan lưới.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-man-tap-1-the-voice-2018-thu-phuong-lot-xac-360-do-tu-banh-beo-sang-tomboy-n-154540.html

Giọng hát Việt Thu Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng Hát Việt 2019