Móc trộm ví ở bến xe buýt, bị đánh hội đồng vỡ mũi

Phát hiện kẻ gian đang thò tay móc ví khi bước lên xe, anh Huy tri hô rồi cùng người dân bắt giữ tên trộm. Trước khi cảnh sát đến, nghi can bị đám đông đánh hội đồng.

Chiều 10/6, anh Nguyễn Đức Huy (25 tuổi, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) đến trạm dừng xe buýt trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên).

Khi đang bước lên xe, vị khách thấy có người chạm vào túi quần phía sau, nên quay lại. Phát hiện người đàn ông đang móc trộm ví nên nạn nhân tri hô và gọi điện báo cảnh sát. Trong lúc chờ cảnh sát đến, một số người dân lao vào đánh hội đồng kẻ trộm vỡ mũi, máu chảy ướt áo.

Móc trộm ví ở bến xe buýt, bị đánh hội đồng vỡ mũi
Người đàn ông 36 tuổi bị đánh vì trộm ví của khách đi xe buýt. Ảnh: Người dân cung cấp.

Tại trụ sở công an phường Bồ Đề, nghi can khai tên Nguyễn Văn Tấn (36 tuổi, ở huyện Văn Lâm, Hưng Yên), có một tiền án về tội trộm cắp. Tấn khai, do không có việc làm lại nghiện ma túy, anh ta lân la đến các trạm dừng xe buýt rồi trà trộn vào đám đông để trộm cắp. Thấy anh Huy đang chen lấn lên xe, Tấn đưa tay móc trộm chiếc ví bên trong có hơn 2 triệu đồng và 5 USD thì bị chủ nhân phát hiện. Công an quận Long Biên tạm giữ Nguyễn Văn Tấn để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.



Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao