Moe Adams - 'trai đểu' vẫn khiến các cô gái mê mẩn

Dù luôn tự nhận mình là "trai đểu" xong Moe Adams vẫn được hàng trăm nghìn cô gái "theo đuổi" trên mạng xã hội.



Không thể phủ nhận rằng những chàng "trai đểu" hay badboy luôn vô cùng thu hút với các cô gái, những chàng trai này không chỉ sở hữu tài ăn nói cực duyên, style thời trang, mà còn hiểu tâm lý con gái nữa, khiến các nàng không mê mẩn. Moe Adams chính là một ví dụ điển hình về việc trai hư mà vẫn "ùn ùn" cô nàng theo đuổi.

 

Moe Adams sinh ngày 21 tháng 6 và năm nay anh chàng mới chỉ 20 tuổi, tuy còn trẻ xong anh chàng đã sở hữu một bề dày kinh nghiệm trong làng thời trang, vừa là một người mẫu, diễn viên và sở hữu một kênh youtube cho riêng mình. Không giống như nhiều chàng trai mặt non nớt ngây thơ, Moe Adams lại sở hữu vẻ ngoài khá quyến rũ và bắt mắt với mái tóc nâu và mắt xanh tự nhiên, anh chàng không ngần ngại tự nhận mình là "trai đểu" và còn làm hẳn một video trên youtube để "nhận biết các chàng trai hư".

 

Video cách nhận biết trai đểu của Moe Adams

 

Sở dụng đồng thời rất nhiều mạng xã hội, Moe Adams được khá nhiều các cô gái "theo đuổi", chỉ tính riêng trên facebook anh chàng đã có hơn 300.000 lượt thích cho fanpage cá nhân. Moe Adams cũng là gương mặt được khá nhiều tạp chí thời trang yêu thích bởi sự trưởng thành và đôi mắt biết nói vô cùng tuyệt vời.

 

Một vài hình ảnh thường ngày của Moe: 

 

Moe Adams thu hút bởi vẻ đẹp khác biệt

 

>>> 20 tuổi con nhà người ta, đã đẹp trai lại còn cực kỳ quyến rũ

 

Giang

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moe-adams-trai-deu-van-khien-cac-co-gai-me-man-n-110857.html

hotface Moe Adams trai đểu hotboy

Tin tức mới nhất