Mới 4 tuổi, cô nhóc này đã sở hữu hàng chục đôi sneakers đình đám khiến người lớn phải kiêng dè

Dù còn nhỏ xíu nhưng cô nhóc Yuliana đã sở hữu số lượng sneakers chất đầy nhà không hết khiến nhiều đàn anh, đàn chị trầm trồ không ngớt.



Hội những tín đồ yêu thời trang nói chung và mê sneakers nói riêng, từ xưa đến nay vốn quá quen với cảnh bị "đả kích" bởi bộ sưu tập đồ sộ của những anh chàng, những cô nàng chất chơi. Và giờ đây hẳn là trái tim bạn sẽ lại thêm một lần "rỉ máu" khi chiêm ngưỡng tủ giày của cô bé Yuliana. Cô nhóc dù mới chỉ 4 tuổi nhưng đã sở hữu tủ đồ với hàng chục đôi giày sneakers đình đám. 

 

 
Bộ sưu tập sneakers chất đầy nhà của Yuliana hẳn sẽ khiến nhiều bạn trẻ ao ước không thôi. 

 


Yuliana có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, vóc dáng nhỏ xinh giống như bao cô bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên thay vì kết những bộ đồ công chúa thướt tha, phong cách của cô nhóc lại thiên về những món đồ gọn gàng, năng động như áo phông, quần jeans và đặc biệt nhất là những đôi sneakers khỏe khoắn. Yuliana sở hữu hàng chục đôi sneakers đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám nhưng nhiều nhất là Air Jordan. Cô bé có đủ các dòng Air Jordan 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, mỗi dòng thậm chí còn có vài phối màu khác nhau. 

 


Phong cách thời trang của Yuliana gắn liền với những đôi sneakers, từ thông dụng như adidas Superstar… 


Converse Chuck Taylor 


... cho đến Timberland. 


Nike Air Max 90 Ultra 2.0 


…nhưng nhiều nhất vẫn là những đôi giày đến từ Air Jordan, đặc biệt là dòng Air Jordan 12, Yuliana sở hữu đến 8 bản phối màu khác nhau. 

May mắn có được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình chính là một điều kiện tiên quyết giúp Yuliana theo đuổi thú mê giày. Nếu như mẹ cô bé nắm vai trò stylist và "phó nháy" thì cha của Yuliana chính là một "đầu giày" (Sneakerhead) thực thụ truyền đam mê, khiến cô nhóc bước chân vào con đường này. Hai cha con thường xuyên khoe những bức ảnh chụp giày đôi khiến dân tình vừa ngưỡng mộ về tình cảm, lại trầm trồ về phong cách. 

Bộ sưu tập của Yuliana bắt nguồn chính từ niềm đam mê sneaker của cha cô bé. Trong ảnh, cha Yuliana đang đi mẫu Air Jordan 12. 


Hai cha con thường xuyên chụp ảnh đi sneaker đôi, từ Nike Air Jordan 9… 


fashionista

Tin tức mới nhất