Mới 4 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh phổng phao như học sinh tiểu học

Hình ảnh mới nhất của con gái Thủy Tiên - bé Bánh Gạo - vừa được mẹ hé lộ cho thấy cô bé đã lớn và phổng phao như học sinh lớp 1.

Xuất hiện trong bức ảnh được mẹ Thủy Tiên đăng tải mới đây, con gái Bánh Gạo nhanh chóng gây chú ý. Bên bể bơi, "công chúa" nhỏ nhà Vinh - Tiên mặc bộ áo bơi màu hồng, xõa tóc sánh bước bên mẹ.

Qua hình ảnh cho thấy, dù mới 4 tuổi nhưng con gái Thủy Tiên đã sở hữu chiều cao ấn tượng. Bức ảnh chụp từ phía sau phác họa hình ảnh Bánh Gạo cao đến khuỷu tay mẹ, trong khi chiều cao của bà xã Công Vinh được tiết lộ là 1m67. Thoáng nhìn, nhiều người dễ nhầm cô bé như học sinh lớp 1, lớp 2.
 


Bánh Gạo sở hữu chiều cao ấn tượng


Vẫn như trước đây, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc quyết giấu mặt con gái bằng cách chụp từ phía sau cô bé. Dù thế, khoảnh khắc mới hé lộ của nhóc tỳ nhà Công Vinh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người yêu mến. "Đã lớn thế này..." là số đông nhận xét của mọi người dành cho Bánh Gạo.
 


"Đã lớn thế này..." là số đông nhận xét của mọi người dành cho Bánh Gạo


Hồi tháng 12/2016 vừa qua, bé Bánh Gạo từng gây bất ngờ với vẻ ngoài lớn phổng phao khi đi bên bố Công Vinh qua ống kính của mẹ Thủy Tiên. Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1985 và ông xã cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia đưa con gái tới trường để tham gia một hoạt động từ thiện.
 


Con gái Công Vinh cao tới khuỷu tay bố

 

Trước đó, hồi cuối năm 2016 vừa qua, Thủy Tiên lần đầu bật mí về tính cách của con gái Bánh Gạo sau hơn 3 năm chào đời: "Gạo có tính không thích chỗ đông người, thi thoảng nhà hay có khách hay có tiệc, Gạo đều tỏ ra không quan tâm và bỏ đi chỗ khác. Chỉ khi nào ba mẹ gọi con ra chào khách, con mới chạy ra.

Lúc đầu mẹ cũng khá bực mình, có hơi mất mặt với khách nhưng rồi mẹ mới biết cô bé có cá tính rất mạnh mẽ, con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm, kể cả nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát con cũng không quan tâm. Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết".

 



Khoảnh khắc ấm áp của gia đình Công Vinh - Thủy Tiên


Bánh Gạo sinh đầu năm 2013, là trái ngọt tình yêu của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Hiện tại, dù đã 4 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Vinh - Tiên vẫn là "tiểu thư" bí mật nhất trong các nhóc tỳ nhà sao Việt. Mỗi khoảnh khắc của cô công chúa nhỏ nhà Tiên - Vinh đều thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.
 



Mọi khoảnh khắc tiết lộ đều được bố mẹ khéo giấu mặt Bánh Gạo bằng góc máy chụp


Bánh Gạo ngày càng phổng phao, lớn trông thấy

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-4-tuoi-con-gai-thuy-tien-cong-vinh-phong-phao-nhu-hoc-sinh-tieu-hoc-n-115730.html

Bánh Gạo Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất