Mối ân tình ít biết giữa đại ca xã hội đen và Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc từng giúp đỡ diễn viên “Người trong giang hồ” trả nợ số tiền khổng lồ.

Sau 25 miệt mài đóng phim, “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc cuối cùng cũng được đền đáp khi được vinh danh tại Asian Film Awards với giải Ảnh đế nhờ tác phẩm Sát phá lang: Sói tham.


Cổ Thiên Lạc giành giải Ảnh đế sau 25 năm miệt mài đóng phim.

Thành công của tài tử 47 tuổi khiến nhiều người tò mò về đời tư của anh. Trong khi đó giới truyền thông không ngừng “khui” lại nhiều chuyện quá khứ của diễn viên Thần điêu đại hiệp.

Ngoài tuổi thơ cơ cực, từng vào tù hay chuyện tình tan vỡ với diễn viên Hoàng Kỷ Oánh, báo chí còn “mổ xẻ” mối quan hệ ít người biết giữa Cổ Thiên Lạc và tay đại ca xã hội đen là diễn viên nổi tiếng.

Người này chính là Ngô Chí Hùng (Chi Hung Ng), được biết đến với biệt danh Đại ca B sau thành công của Người trong giang hồ (1996).


Cổ Thiên Lạc có mối quan hệ thân thiết với tay đại ca xã hội đen là diễn viên nổi tiếng.

Theo Toutiao, Đại ca B của xứ Cảng mang ơn Cổ Thiên Lạc khi tài tử này giúp anh trả nợ số tiền 10 triệu NDT (tương đương 36 tỷ VND hiện tại) vì cờ bạc.

Khi đó, Ngô Chí Hùng đi tìm bạn bè khắp Hong Kong để vay tiền trả nợ, song không một ai cho cho anh vay dù chỉ một xu. Người duy nhất đứng ra giúp đỡ Ngô Chí Hùng chính là Cổ Thiên Lạc.

Hành động của Cổ Thiên Lạc khiến Ngô Chí Hùng rất cảm kích. Khi khoản nợ được thanh toán xong, tài tử phim Người trong giang hồ lao vào kiếm tiền để trả lại Cổ Thiên Lạc. Tuy nhiên, khi Ngô Chí Hùng tới tìm chàng “Dương Quá”, anh không nhận lại số tiền trên mà chỉ động viên Chí Hùng tích cực làm việc.

Trả lời trên On, diễn viên xuất thân là đại ca xã hội đen cho biết, mỗi khi gặp khó khăn, Cổ Thiên Lạc luôn là người ủng hộ anh đầu tiên. “Cả đời này tôi mang ơn Cổ Thiên Lạc”, Ngô Chí Hùng nói.


Chàng "Dương Quá" có mặt trong buổi tiệc sinh nhật gần đây của ngôi sao "Người trong giang hồ".

Ngô Chí Hùng sinh năm 1953, nổi tiếng nhờ vai diễn Đại ca B trong phim Người trong giang hồ. Khi còn là học sinh trung học, tay đại ca xã hội đen đã thành lập một băng nhóm trong trường. Tuy nhiên, vì chán nản với việc học hành, Ngô Chí Hùng bỏ học và gia nhập thế giới ngầm.

Thời gian hoạt động trong băng nhóm, Ngô Chí Hùng không cảm thấy bản thân không thích hợp với tổ chức và quyết định rời khỏi thế giới ngầm từ năm 1990. Nhờ sự nỗ lực của bản thân, Ngô Chí Hùng học võ thuật và rất thành thạo bộ môn này.

Khi thực hiện cảnh hành động cho một bộ phim năm 1983, Chí Hùng bị thương nặng. Chấn thương này khiến tay xã hội đen lừng danh một thuở không thể đóng các những cảnh hành động mạnh sau này. Năm 1987, Ngô Chí Hùng xuất hiện trong Ngục tù phong vân hợp tác cùng Châu Nhuận Phát và bắt đầu nổi tiếng.


Ngô Chí Hùng gia nhập thế giới ngầm khi còn là học sinh trung học. Tới nay, dù đã rút khỏi giới giang hồ song Ngô Chí Hùng vẫn được nhiều người nể trọng.

Tới năm 1996, vai diễn Đại ca B trong Người trong giang hồ đem lại tên tuổi cho Ngô Chí Hùng. Sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến anh lao vào cờ bạc. Tất cả tiền tiết kiệm, đóng phim Ngô Chí Hùng đều “nướng” vào đỏ đen dẫn đến việc nợ nần chồng chất và được Cổ Thiên Lạc giúp đỡ.

Hiện tại, Cổ Thiên Lạc và Ngô Chí Hùng vẫn giữ mối quan hệ anh em tốt đẹp. Tuy nhiên, cả hai ít lên báo chia sẻ về mối quan hệ này. Vài năm gần đây, Ngô Chí Hùng cũng hợp tác với Lý Triệu Cơ mở một công ty điện ảnh và lui về hậu trường.


Coi Cổ Thiên Lạc như ân nhân và một người anh em tốt, Ngô Chí Hùng còn có mối quan hệ thân thiết với Châu Nhuận Phát. Cả hai từng đóng phim chung năm 1987.

Nhận xét về bản thân, tài tử Người trong giang hồ cho biết, trên màn ảnh, anh chủ yếu đóng vai phản diện. Tuy nhiên, ngoài đời, Ngô Chí Hùng tự nhận mình là “người cha rất ấm áp”.

Ngô Chí Hùng có ba con trai và một con gái. Ngoài con cái, vợ cũng là người rất quan trọng đối với anh. “Tôi yêu vợ tôi rất nhiều. Dù đi tới bất cứ nơi nào, tôi cũng đi cùng cô ấy”, Ngô Chí Hùng chia sẻ.

Rút khỏi giới giang hồ đã lâu song danh tiếng của Ngô Chí Hùng chưa bao giờ giảm nhiệt trong làng giải trí. Anh là đại ca xã hội đen có máu mặt khiến cả giới giải trí xứ Cảng phải nể mặt.

Theo Dân Việt


Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất