Mới chuẩn bị vào hè thôi mà dàn hotgirl Việt đã đi du lịch gần hết cả thế giới rồi!

Hè đến cũng là thời điểm mà dàn hotgirl nhà ta xách balo lên đường du ngoạn khắp nơi. Lên Instagram nhìn hình thôi mà dân tình cũng đã muốn ghen tị đỏ mắt với những chuyến đi của các nàng rồi!

Như một thông lệ, hè đến cũng là lúc mà giới trẻ rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Sau những tháng ngày đi học và đi làm đến chóng cả mặt thì giờ là lúc để tất cả chúng ta tự thưởng cho mình những buổi chiều thong thả nằm "chill" bên bờ cát dài, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh hay chui vào những khu mua sắm sang chảnh rồi tung hoành trong đó cả ngày. 

Nói về chuyện xê dịch thì hẳn là không ai qua mặt được dàn hotgirl nhà ta rồi. Chẳng phải ăn ngon, mặc đẹp, du lịch đó đây và làm việc hết mình là châm ngôn sống của các nàng hay sao! Có người thì đi chơi thả dàn, người thì kết hợp vừa du lịch vừa đi công tác trong cùng một chuyến. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì khi nhìn loạt ảnh "ở một nơi xa" của các hotgirl, dân tình vẫn cứ gọi là ghen tị đỏ cả mắt. 

Xem chút hình du hí của các nàng hotgirl để lấy động lực lên đường trong hè này đi nào! 

Quỳnh Anh Shyn 

Nhắc đến những hotgirl đi du lịch như cơm bữa thì Quỳnh Anh Shyn chính là cái tên được nhiều người nhớ đến nhất. Cách đây không lâu, cô nàng đã có một chuyến roadtrip đi vòng quanh các thành phố lớn của Mỹ. Nhìn Quỳnh Anh check-in mỗi ngày vài ba tấm ảnh đẹp lung linh mà ai cũng thèm. 


Những hình ảnh phải xuýt xoa của Quỳnh Anh Shyn ở Mỹ.


Vừa mới thấy cô nàng vi vu ở Mỹ, thoắt cái đã check-in Hàn Quốc được ngay rồi!


Quả không hổ danh hot girl du lịch như cơm bữa!

Cứ tưởng đi Mỹ là xong rồi, ai dè đâu cô nàng lại tiếp tục từ Mỹ bay về Hàn Quốc và "spam" thêm một loạt ảnh đẹp rụng rời nữa. Dù chuyến đi Hàn này với mục đích công việc là chính nhưng nhìn cô nàng thả dáng ở Seoul thôi cũng đủ khiến máu xê dịch của người hâm mộ tăng lên vùn vụt.

Nga Wendy   

Dù không rầm rộ như Quỳnh Anh Shyn nhưng Nga Wendy vẫn là một cô nàng có tần suất xê dịch rất đáng nể. Nếu như đầu năm, cô nàng đã càn quét Đài Loan với Khả Ngân thì trong suốt mấy ngày nay, Nga Wendy lại tiếp tục khoe loạt ảnh mình đang đi du lịch ở trời Tây. 


Nga Wendy vừa mới khoe ảnh vi vu trời Tây. 


Hôm trước thì ở Mỹ, giờ thì đã check-in ở Mexico rồi nè!

Dù không chia sẻ quá nhiều nhưng qua những dòng hashtag và check-in địa điểm thì có thể thấy Nga Wendy đã đến California - tiểu bang đông dân nhất của Mỹ rồi sau đó tiếp tục ghé thăm đất nước Mexico. Ai mà đang "thèm" đi du lịch thì chớ dại vào xem loạt ảnh đẹp ngất ngây trên Instagram của cô nàng này nhé! 


Nga Wendy trong chuyến đi Đài Loan đầu năm cùng với Khả Ngân.

Mẫn Tiên 

Một mảnh khác của "Bộ ba sát thủ" cũng đam mê xê dịch không kém chính là Mẫn Tiên. Do đang trong kì nghỉ xuân, không vướng bận bài vở nên Mẫn Tiên đã tranh thủ để thăm thú nhiều nhất có thể.


Cô nàng đang có một kì nghỉ xuân khá vui vẻ.


Làm sao có thể bỏ qua mùa hoa anh đào đẹp nức nở cơ chứ!


Hiếm hoi lắm mới thấy Mẫn Tiên khoe dáng với bikini. Đây là hình ảnh của cô nàng khi đi Phú Quốc.


Không ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mình.

Chỉ trong tháng 4 này thôi, cô nàng đã "thoắt ẩn thoắt hiện" từ Phú Quốc, Hà Nội cho đến Fukushima (Nhật Bản). Mới hôm trước thấy cô nàng thả dáng trên biển thì hôm sau đã lại toe toét chụp ảnh dưới hoa anh đào. Mỗi lần Mẫn Tiên up ảnh là các fan lại nhảy vào "ơ, chị lại đi chơi rồi à!". Tiên ơi, đi từ từ thôi, đợi mọi người với!   

Mai Kỳ Hân 

Bạn có biết vì sao Mai Kỳ Hân có đến gần 60.000 người theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn không? Vì ngoài gương mặt xinh, phong cách thời trang lạ mắt thì cô gái này còn rất biết cách tận hưởng cuộc sống thông qua những chuyến đi. 


Màu ảnh của Kỳ Hân luôn khiến người khác phải trầm trồ.


Mai Kỳ Hân và cậu bạn trai Long Trần.


Đi Thái Lan thôi mà, có cần nhiều ảnh đẹp đến nao lòng như vậy không?!

Cứ vào Instagram của Kỳ Hân là rõ. Từ trong nước đến nước ngoài, từ những kì nghỉ dưỡng dài ngày cho đến những chuyến đi ngắn ngày - cảm giác như cô nàng này luôn có sẵn một list những nơi để đi vậy đó.

Vừa rồi, Kỳ Hân và anh bạn trai Long Trần đã ghé thăm Thái Lan. Đi đến đâu, cô nàng cũng tranh thủ ăn vài món ngon, chụp một (vài) bộ ảnh dự trữ để đăng dần lên Instagram. Đã vậy người yêu của cô nàng còn là photographer nữa cho nên ảnh cứ gọi là đẹp khỏi chê nhé! 


Hot Girl Du lịch

Tin tức mới nhất