Mọi cô gái đều muốn nắm tay Sơn Tùng đi khắp thế gian sau khi xem MV này!

Chỉ sau một giờ phát hành, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP đã đạt hơn 400.000 lượt xem trên Youtube.



Sau nhiều ngày nhá hàng cuối cùng MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP đã chính thức ra mắt vào 0h sáng ngày 14/2. Không chỉ thu hút khán giả bằng những thước phim đẹp long lanh, lãng mạn, MV Nơi nào có anh còn được yêu thích bởi ca từ đẹp và vô cùng dễ thương.

"Nơi này có anh" là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB được Sơn Tùng viết trước ca khúc Lạc Trôi nhưng chưa được công bố vì đây là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những người yêu quý mình trong dịp Valentine.

 


MV Nơi này có anh

Nam ca sĩ từng chia sẻ anh xem khán giả như "người yêu" của mình nên muốn gửi ca khúc mới như món quà Valentine đầy ý nghĩa. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ viết một ca khúc về đề tài tình yêu hạnh phúc, với sự hỗ trợ trong phần sản xuất từ producer Khắc Hưng.


"Cầm tay anh, tựa vai anh nơi này có anh, kề bên anh nơi này có anh..." cùng Tùng đi khắp thế gian

Chỉ trong 1 giờ đầu phát hành MV "Nơi này có anh" đã có hơn 400.000 lượt xem trên Youtube và hơn 50.000 lượt yêu thích. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng nhanh chóng mặt, liệu rằng Sơn Tùng có một lần nữa phá vỡ kỷ lục của mình như Lạc Trôi đã từng làm được hay không?

Theo dõi MV, khán giả có thể nhìn ngắm hàng loạt bối cảnh đẹp như mơ tại Hàn Quốc. Sơn Tùng cùng diễn viên nữ (do Cara đóng) có những cảnh quay đầy tình cảm, ngọt ngào khiến người xem không khỏi ghen tị - nhân vật nữ cũng là đại diện cho những fan hâm mộ, hay người yêu quý luôn bên cạnh nam ca sĩ trong thời gian dài.

Hình ảnh chiếc khinh khí cầu bay lên vào cuối MV chính là lời "tỏ tình" mà Sơn Tùng dành đến tất cả khán giả trong dịp Valentine.

Các fan hâm mộ đã đồng loạt chụp lại bức hình khinh khí cầu với dòng chữ Sky và gửi đến Sơn Tùng những lời nhắn nhủ hết sức dễ thương: "Tình yêu bê nhỏ xin dành tặng riêng em... hay chết mất Tùng ơi.. lãng mạn quá đi", "Tùng có biết là Tùng đã làm Sky bất ngờ và hạnh phúc thế nào không? Tim em đang bị tan chảy Tùng ơi!".

Với "Nơi này có anh", Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình, cũng như sự đầu tư mạnh tay, chỉn chu cho các sản phẩm âm nhạc do chính công ty riêng sản xuất.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

>>> Với Sơn Tùng MTP thì tình yêu lúc nào cũng có màu hồng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-co-gai-deu-muon-nam-tay-son-tung-di-khap-the-gian-sau-khi-xem-mv-nay-n-110318.html

MV Nơi này có anh valentine 2017 Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất