Mời đám bạn thân ăn cưới, cô gái nhận được quà vừa lầy vừa 'khủng' khiến dân mạng... cạn lời

Bạn thân sẽ là những đứa nhây và đùa dai nhất quả đất, và bạn hãy coi chừng, đám cưới của bạn có thể sẽ trở thành "trò vui" của chúng nó!

Bạn thân là những đứa luôn ở bên ta những lúc gặp khó khăn, là những người chúng ta luôn tin tưởng và được là chính mình khi ở cạnh. Vậy nhưng, chính hội bạn thân "yêu quái" ấy sẽ luôn bày ra những trò đùa oái oăm khiến chúng ta lâm vào cảnh "dở khóc dở cười".

Ngay cả trong ngày vui nhất của bạn, chúng nó cũng không tha. Bài viết của một cô bạn trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người thích thú với món quà cưới cấp độ siêu "lầy".

"Có ai dùng cả thanh xuân và tháng lương đi ăn cỗ đám cưới các bạn giống mình không? Lần lượt và dồn dập. Đặc biệt lại yêu tinh yêu quái luôn nghĩ ra những trò bựa nhất để hành cô dâu và chú rể."

Cô gái chia sẻ mình đã thức cả đêm để trộn lẫn đống tiền lẻ để hôm sau mang đi mừng cưới. Chưa dừng ở đó, cả hội bạn cùng nhét phong bì vào trong một chiếc phích rồi tặng cho cô dâu chú rể. "Cái phích kia 100k thôi nhưng ruột chắc cũng phải đựng gần 2 chục củ. Không biết có gắp được ra như lấy nhíp moi tiền trong lợn không nhỉ?" - Cô bạn khoái chí kể lại.


Chiếc phích đỏ được tặng cùng câu chúc "bá đạo": Chúc hai bạn hạnh "phích"!

Đã thế, hội bạn còn bắt cô dâu chú rể phải hôn nhau nhưng vẫn... mở mắt mới được nhận tiền mừng. Tuy bị đám bạn "troll" như vậy nhưng cặp cô dâu chú rể không hề phiền lòng mà ngược lại, vô cùng thích thú với trò đùa này. 


Cô dâu vẫn thích thú tạo dáng bên chiếc phích trị giá 20 triệu.


Còn cư dân mạng thì được dịp chia sẻ hàng tá kiểu mừng đám cưới mà bản thân đã từng áp dụng.

"Hôm trước bọn mình cũng mừng tiền lẻ. Mà chỉ mừng kiểu 502k - 1001k - 303k thôi. Còn cho trộn phong bì rút như rút lì xì." - bạn T.D bình luận.

Nickname L.C thì bày cho cô dâu chú rể cách lấy tiền ra khỏi phích: "Chỗ dưới đít có núm xoáy phát là ra mà. Mọi người chưa từng tự hỏi làm sao người ta lại mang phích cũ ra tiệm để thay ruột phích à?"

Bạn Y.T thì cũng chung cảnh ngộ với cô dâu vì bị đám bạn mỗi người mừng cho 1 con lợn đất toàn tiền lẻ 1000 - 5.000 đồng.


Hình ảnh Y.T chia sẻ về tiền mừng cưới của đám bạn thân

Vậy mới thấy chẳng gì vui bằng có một hội bạn thân vừa nghịch, vừa "lầy" như này!

Theo Khám Phá


cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất