Mới đầu năm, Mỹ Tâm 'say rượu' theo phong cách bolero

Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" với một phong cách hoàn toàn mới.

Tối 24/2, Mỹ Tâm tái ngộ người hâm mộ Sài thành trong đêm nhạc riêng dịp đầu năm mới tại một phòng trà nổi tiếng. Hơn 200 khán giả đã lấp kín không gian nơi diễn ra đêm nhạc. Thậm chí, không ít người đã chọn đứng vị trí dọc lối đi để không bỏ lỡ buổi biểu diễn đầu tiên ở TP. HCM của “Họa mi” sau những ngày Tết Nguyên đán.

Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-1

Nhiều fan từ các tỉnh thành trong cả nước cũng tranh thủ dịp này để mang những món quà “độc” dành tặng giọng ca Đâu chỉ riêng em, trong đó có ớt, quất, bầu… để cô trồng tại nhà. Đây cũng là mong muốn mà nữ ca sĩ chia sẻ khi đang giao lưu trong một chuyến từ thiện trước Tết.

Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-2
Fan tặng cây kèm theo giấy hướng dẫn để thần tượng có thể tự trồng ở nhà.
Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-3
Thậm chí có fan còn tặng bánh tráng và muối tôm để ăn cùng trái quất.

Mỹ Tâm đã gửi tặng khán giả hàng loạt những ca khúc được yêu thích nằm trong album Tâm 9 như: Đừng hỏi em, Nếu có buông tay, Muộn màng từ lúc, Chuyện buồn, Biết khi nào gặp lại, Mong cho anh, Đau thế mà, Đâu chỉ riêng em… 

Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-4

Chia sẻ thêm về Tâm 9, Mỹ Tâm cho biết, trong dịp về Đà Nẵng ăn Tết, cô nhận được nhiều câu hỏi về cách thức, địa điểm để mua CD này tại quê nhà. Chính vì sự mong mỏi quá lớn từ người hâm mộ, cô đã gom góp một số lượng đĩa còn lại từ công ty để đáp ứng nhu cầu thưởng thức Tâm 9 của các khán giả Đà Thành.

Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-5

Một khán giả nhí còn bất ngờ bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên Người hãy quên em đi. Chiều lòng người hâm mộ đặc biệt này, cô ưu tiên hát bài này trước thay vì để dành cho cuối chương trình và khiến người xem thích thú khi thể hiện một đoạn ca khúc theo phong cách Bolero.

Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-6


Clip Mỹ Tâm hát "túy ca" theo phong cách bolero


Mỹ Tâm còn thể hiện bản hit "Đâu chỉ riêng em" theo phong cách cải lương cực ngọt.

Bên cạnh những bài hát gây tiếng vang trong album Tâm 9, Mỹ Tâm còn nhận được những lời yêu cầu thể hiện lại những ca khúc mà cô từng trình diễn thành công trước đây như: Như một giấc mơ,  Giọt nắng bên thềm, Vì em quá yêu anh, Ước gì, Người yêu dấu ơi. Nữ ca sĩ được khán giả cổ vũ nồng nhiệt vì những tiết mục đầy cảm xúc, dù bệnh cảm của cô từ trong Tết vẫn chưa khỏi hẳn.

Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-7Mới đầu năm, Mỹ Tâm say rượu theo phong cách bolero-8

Tin, ảnh, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao