Mới đầu năm, Nathan Lee đã đắt show thế này

Mặc dù mới đầu năm nhưng "ông hoàng Opera" đã phải đi diễn liên tục



"Ông hoàng Opera" được fan hâm mộ vây kín khi anh tham gia biểu diễn đêm nhạc Xuân Yêu Thương, được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia vào đúng đêm giao thừa. Sống và làm việc tại TPHCM từ khi mới về Việt Nam lập nghiệp dù là người Hà Nội gốc, Nathan Lee thường xuyên đón Tết một mình vì không có gia đình bên cạnh. Nam ca sĩ điển trai thường nhận lịch diễn xuyên suốt những ngày Tết để có dịp gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ những ngày đầu năm mới.

Ngày đầu năm đi diễn, Nathan Lee đã được rất nhiều fan vây quanh

Đêm giao thừa, Nathan Lee đã nhận lời trình diễn trong đêm nhạc Xuân Yêu Thương, được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Thể hiện tuyệt vời 2 ca khúc trong single Xuân vừa được anh ra mắt vào đúng ngày 30 Tết là Mưa Xuân và Tình em mùa xuân, Nathan Lee khiến khán giả ngây ngất với chất giọng đẹp cùng phong cách biểu diễn cuốn hút, văn minh. Sau đêm diễn, hàng trăm fan hâm mộ đã vây quanh nam ca sĩ để xin chụp hình cùng thần tượng. Nathan Lee vui vẻ tạo dáng ''xì tin'' cùng khán giả trước thềm năm mới. Được biết, anh sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm nay trước khi trở về Pháp tham gia nhiều dự án nghệ thuật quốc tế.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-dau-nam-nathan-lee-da-dat-show-the-nay-n-109190.html

ông hoàng opera Nathan Lee

Tin tức mới nhất